- Theo Trí Thức Trẻ | 21/06/2016 06:55 PM
Đây là một câu chuyện thú vị về sự đổi mới trong thiết kế game dành cho smartphone. Trước khi Mộng Anh Hùng được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, đội ngũ sản xuất và thiết kế trò chơi đã gặp phải bài toán áp lực về việc giữ nguyên truyền thông thiết kế của công ty đối với các nhân vật kiếm hiệp trong các tác phẩm của Kim Dung. Hay là thay đổi thiết kế để có thể đột phá hơn, phù hợp với đại đa số người chơi hơn.
Sau khoảng thời gian đấu tranh và giữ ý tưởng, cuối cùng Mộng Anh Hùng đã được lựa chọn hướng thiết kế mang hơi hướng Chibi, nói về thời niên thiếu của các nhân vật nổi tiếng trong kiếm hiệp Kim Dung. Hướng đi này sau đó được truyền tải thành thông điệp chính của trò chơi tại thị trường Trung Quốc và đã bất ngờ nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng game thủ. Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, Mộng Anh Hùng đã nhanh chóng thành công vang dội vì dám thay đổi và dám bứt phá.
Sự thành công của Mộng Anh Hùng sẽ là minh chứng nói về lý do tại sao trò chơi này sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam trong tháng 7 sắp tới. Với lượng game thủ trẻ trung luôn chiếm phần đông đảo, Mộng Anh Hùng tin rằng chủ đề niên thiếu về các nhân vật kiếm hiệp của Kim Dung sẽ nhận được sự hưởng ứng của các game thủ trẻ tuổi. Đối tượng luôn muốn khẳng định bản lĩnh trí tuệ của mình thông qua những trò chơi chiến thuật nhập vai đầy sáng tạo như Mộng Anh Hùng.
Hãy cùng xem các nhân vật kiếm hiệp nổi tiếng thời niên thiếu trông ra sao:
Chu Chỉ Nhược thời niên thiếu tạo hình khá giống nữ diễn viên Cao Viên Viên
Lý Thu Thủy trong Mộng Anh Hùng được tạo hình thời niên thiếu là môn phái buff trong đội hình
Dự kiến, Mộng Anh Hùng sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt trong khoảng thời gian đầu tháng 7 tới. Game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin về trò chơi này tại fanpage: fb.com/monganhhung3D
>> Chưa ra mắt, Mộng Anh Hùng đã may sẵn áo dài truyền thống cho game thủ Việt