21/11/2017
Tháng 10 là một quãng thời gian ổn định dành cho các game PC có thứ hạng cao nhất trên bảng theo dõi hàng tháng của cơ sở Newzoo, khi có tới 8 tựa game dẫn đầu giữ nguyên vị trí có được từ tháng 9.
09/04/2017
Chắc hẳn bạn sẽ phải là một "mọt sách" thật sự và vô cùng tinh mắt thì mới nhận ra hết mọi nhân vật cosplay trong đoạn MV này đấy.
22/11/2016
Tiếp nối kỳ trước, ta sẽ đến với phần còn lại của danh sách 20 bộ phim hoạt hình xuất sắc mà rất có thể bạn từng nghe tới trên thế giới.
01/11/2016
Theo như báo cáo quý mới nhất về thị trường game toàn cầu của Newzoo, trong nửa đầu năm 2016, doanh thu top 25 công ty game toàn cầu đã tăng trưởng 22% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt con số kỷ lục mới: 770 nghìn tỷ VNĐ.
06/10/2016
Dưới đây là danh sách 15 bộ phim hoạt hình Âu - Mỹ nhận được điểm số cao nhất trong lịch sử, so sánh trên ba hệ thống Rotten Tomatoes, IMDb và taste.
05/08/2016
Trong mùa hè này, sức nóng của nhiều “lính mới” đã hạ nhiệt, còn những thương hiệu game lâu đời như Call of Duty, FIFA, và Grand Theft Auto vẫn tiếp tục duy trì phong độ của mình.
26/07/2016
Tất nhiên, thỉnh thoảng bạn cũng ngồi xem “Tom và Jerry” hay “Doraemon” với đứa cháu và vẫn thấy thích thú, nhưng rõ ràng chúng là phim hoạt hình hướng tới đối tượng trẻ con.
11/09/2015
Tháng 8 năm 2015 đã đánh dấu một cuộc xáo trộn lớn trong bảng xếp hạng Top 20 game PC phổ biến nhất Âu – Mỹ.
10/07/2015
Chúng ta sẽ cùng đến với những điểm nhấn đáng chú nhất trong bảng xếp hạng Top 20 game PC phổ biến nhất Âu – Mỹ tháng 6 vừa qua của Newzoo.
22/04/2015
Một lần nữa, chúng ta sẽ lại đến với bảng xếp hạng top 20 game PC phổ biến nhất Âu - Mỹ trong tháng 3/2015 dựa theo nghiên cứu của Newzoo kết hợp Overwolf.
27/03/2015
Game mobile đang trở thành một “nghĩa địa” dành cho những người mong muốn tìm một thành công chớp nhoáng, nhưng có một studio đã tìm ra một công thức để liên tục thành công.
24/03/2015
Trung - Nhật - Hàn là ba nước có ngành game phát triển nhất khu vực châu Á - Thái Binh Dương, và tạo thành khối thị trường game mobile lớn nhất thế giới.
20/01/2015
Các nhà phát triển game Nhật Bản cần phải có những bước đi mới nếu muốn phá bỏ tình thế khó khăn ở lĩnh vực game console truyền thống.
23/12/2014
Trung bình trong 5 người chơi game mobile trả phí thì lại có 1 nam giới trên 35 tuổi với công ăn việc làm đẩy đủ và có thu nhập ổn định.
25/09/2014
Nếu game console muốn sống sót, họ sẽ phải sáng tạo và thay đổi đường đi trước khi bước vào một ngõ cụt không lối thoát.
17/09/2014
Sau đây, chúng ta sẽ đến với danh sách những tựa game PC hot nhất tính theo số giờ chơi được Raptr thống kê.
20/06/2014
The Elder Scrolls Online là một game online 3D cực đỉnh của Bethesda Softwork.
18/06/2014
Ở thế giới hiện đại ngày nay, game mobile đã không còn là cái gì lạ lẫm, thậm chí nó còn đang là một ngành công nghiệp bùng nổ.
15/06/2014
Chúng ta có thể dễ dàng thấy được rằng châu Á sẽ sớm trở thành ông vua của ngành game.
14/06/2014
Trong cuộc chiến ngành game năm 2014, nền tảng PC đang vượt mặt console trở thành điểm đến lí tưởng của nhiều gamer trên thế giới.
12/06/2014
Phong cách hóa trang cosplay cực ấn tượng của Elsa Rhae.
05/06/2014
Công ty nghiên cứu thị trường Newzoo đã công bố bảng xếp hạng top 25 công ty game công lập có doanh thu cao nhất trong Q1/2014.
19/05/2014
Chúng ta sẽ nhìn lại một số tin tức đáng chú ý về thị trường game thế giới trong giai đoạn quý 1 năm 2014.
12/05/2014
Facebook và Oculus VR có dự tính sẽ xây dựng một game online cho phép 1 tỷ người chơi tham gia cùng lúc.
04/05/2014
Toàn cảnh những bộ cosplay tại WonderCon 2014.
25/04/2014
Số lượng người chơi game ở Trung Quốc trong năm 2013 đã đạt mức 517 triệu người, gấp 1,6 lần so với dân số Mỹ là 317 triệu người.
11/04/2014
Ngành game đang dần trở nên thống nhất nhanh hơn bao giờ hết khi mà các công ty lớn tại Châu Á và Bắc Mỹ tiếp tục thực hiện những vụ giao dịch lớn.
Project Blunderbuss bị khai tử trong nuối tiếc 10/04/2014 00:00Project Blunderbuss là một sản phẩm có nền tảng đồ họa tiên tiến, phong cách thiết kế độc đáo nhưng sớm chết yếu vì Molten Games vừa giải tán.
Faker hé lộ cuộc nói chuyện cuối cùng với Gumayusi và cả kế hoạch tương lai Faker có những chia sẻ về người đồng đội cũ Gumayusi.
Cơ hội sở hữu miễn phí siêu phẩm thuộc thể loại MMORPG Sandbox - Wild Terra 2 New Lands trên Steam.
Crossfire: Legends – Dung hòa cả giải trí và thi đấu eSports trong cùng một sản phẩm Crossfire: Legends đã kết hợp vô cùng hài hòa chất giải trí cùng bạn bè và thi đấu eSports hướng đến đẳng cấp chuyên nghiệp.
Không chỉ dừng lại ở việc chất lượng đồ họa đi xuống thảm hại, One-Punch Man mùa 3 còn khiến người xem "cạn lời" khi áp dụng những màn kiểm duyệt kỳ quặc, biến một siêu phẩm hành động bạo lực thành một chương trình dành cho thiếu nhi.
Anh em game thủ còn nhớ tới cô nàng này không?
Đây sẽ là những lựa chọn không thể bỏ lỡ trong mùa Giáng sinh năm nay.
Sau bao ngày chờ đợi và khao khát, cuối cùng kim đồng hồ cũng đã điểm đúng khoảnh khắc định mệnh.
Phần 3 của Record of Ragnarok kết thúc bằng một trong những tình tiết gây tò mò nhất, không chỉ có thể thay đổi cục diện trận chiến mà còn cả toàn bộ cốt truyện.
Tập cuối của My Hero Academia không chỉ mang lại cái kết thỏa mãn mà fan mong đợi mà còn chính thức đánh bại tập cuối Attack on Titan về mặt rating.
Dù năm 2025 là một năm bội thu với những siêu phẩm như Solo Leveling hay Kimetsu no Yaiba, nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại những "hố đen" khiến người xem phải đặt dấu hỏi về đạo đức và thẩm mỹ.
Các fan của Where Winds Meet đang có những tranh luận rất căng thẳng.
VNGGames chính thức phát hành siêu phẩm NARAKA: Bladepoint tại Việt Nam Tựa game nhập vai thế giới mở đình đám NARAKA: Bladepoint chuẩn bị được phát hành chính thức tại Việt Nam.
Ngoại hình của Lưu Diệc Phi bất ngờ trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.
Ai cũng nhớ khoảnh khắc Shanks tung ra Haki Bá Vương buộc Đô đốc Aramaki (Greenbull) phải ngay lập tức rút lui khỏi Wano trong nỗi sợ hãi tột độ. Tuy nhiên, điều tuyệt vời ở cốt truyện One Piece là khoảnh khắc đó chưa phải là đỉnh cao của sự "sỉ nhục bằng Haki".
Mùa 3 của One Punch Man đang phải đối mặt với nhiều phản ứng trái chiều, và chúng ta sẽ cùng phân tích năm khoảnh khắc quan trọng cho thấy sự vội vàng trong hoạt hình, những lỗi rõ ràng và nhịp độ kém hiệu quả.