Ai ghét cứ ghét, Call of Duty vẫn tiếp tục bán chạy như tôm tươi

F.F Chocobo  - Theo Trí Thức Trẻ | 05/08/2016 06:00 PM

Call of Duty: Black Ops 3 đã mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Activision trong năm 2015 và nửa đầu 2016.

Trong buổi họp báo tài chính ngày diễn ra hôm nay, Activision đã không bỏ qua cơ hội để "khoe" về thành tích của dòng game Call of Duty. Cụ thể phiên bản Black Ops 3 vẫn đang nắm giữ danh hiệu tựa game bán chạy nhất thế hệ console hiện tại.


Call of Duty: Black Ops 3 là sản phẩm của Treyarch.

Call of Duty: Black Ops 3 là sản phẩm của Treyarch.

Trước đó vào năm 2015 khi mà Call of Duty: Black Ops 3 được phát hành, tựa game bắn súng này đã giành giải sản phẩm bán chạy nhất năm mặc dù phải tới tận tháng 11 nó mới ra mắt chính thức. Ngoài ra Activision cũng đề cập thêm rằng Black Ops 3 tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với người tiền nhiệm Advanced Warfare cả về doanh số bán đĩa, DLC cùng số lượng người chơi hàng tháng.

Bước sang năm 2016, phiên bản mới nhất Call of Duty: Infinite Warfare đã có một khởi đầu xem chừng nhiều khó khăn khi trailer giới thiệu của trò chơi bị dislike một cách khủng khiếp, đến nỗi nó chỉ mất chưa đầy một tháng để trở thành video có số lượng dislike nhiều nhất trên YouTube. Bên cạnh đó thì ở phía bên kia chiến tuyến, Battlefield 1 của EA lại đang được ủng hộ rất nhiệt tình vì bối cảnh mới cùng đồ họa tuyệt đẹp.

Call of Duty Infinite Warfare Reveal Trailer.

3 năm trước, Infinity Ward đã từng "thất thủ" với phiên bản Ghosts mờ nhạt cả về lối chơi và doanh thu thảm bại. Liệu lần này lịch sử có lặp lại với Call of Duty: Infinite Warfare? Hãy cùng chờ đợi đến ngày 4/11 để có câu trả lời chính xác nhất.

>> Activision trần tình vụ Call of Duty: Infinite Warfare bị 400.000 người dislike, gọi là "vắt sữa"