Ai còn bảo PUBG là “dead game”, trò chơi này vừa đạt thành tích cao nhất trong 3 tháng qua

Nga0Du  - Theo Helino | 07/01/2019 05:05 PM

Đây có thể là tín hiệu vô cùng tích cực cho những nỗ lực của Blue Hole.

Ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới 2019, PUBG đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Với lượng người chơi trung bình đạt 494.243, trò chơi này đã đạt thành tích cao nhất trong 3 tháng qua (tính từ tháng 10/2018). Đây có thể là tín hiệu vô cùng tích cực cho những nỗ lực của Blue Hole.

Ai còn bảo PUBG là “dead game”, trò chơi này vừa đạt thành tích cao nhất trong 3 tháng qua - Ảnh 1.

Xét trên các khía cạnh, có 3 nguyên nhân chủ yếu đã giúp PUBG trở lại mạnh mẽ trong thời gian qua. Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của map thi đấu mới. Nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực, Vikendi thực sự là một cú hích khiến PUBG thoát khỏi sự nhàm chán và đơn điệu.

Nguyên nhân thứ hai chính là việc tựa game này được khuyến mại mạnh trong dịp Steam Winter Sale. Có thể nói, đây thực sự là dịp hiếm có khi mà PUBG rất ít khi giảm giá trong suốt một năm qua. Ngay cả đến những sự kiện lớn như Summer Sale hay Black Friday, Blue Hole vẫn nhất quyết không hạ giá bán sản phẩm của họ. Mặt khác, động thái này cũng thể hiện sự cầu thị và chịu lắng nghe cộng đồng từ phía Blue Hole. Họ đang muốn cứu vãn tình hình và giúp PUBG thoát mác "dead game" càng nhanh càng tốt.

Ai còn bảo PUBG là “dead game”, trò chơi này vừa đạt thành tích cao nhất trong 3 tháng qua - Ảnh 2.

Cuối cùng, những nỗ lực chống hack, cheat của PUBG Corp cũng đã được ghi nhận. Mặc dù tình trạng này vẫn đang khá nhức nhối, tuy nhiên sự vào cuộc quyết liệt của nhà sản xuất đã khiến cho môi trường trong game được cải thiện nhiều. Điều này thể hiện sự khát khao, cầu thị và mong muốn thực tâm của nhà sản xuất dành cho tựa game của họ.

Trước mắt, PUBG vẫn còn nhiều việc phải làm để lấy lại hào quang của quá khứ. Chúng ta hãy cũng chờ xem, liệu tựa game này có thể "come back" mạnh mẽ như thế nào.

Xem thêm:

PUBG

Blue Hole