6699 Arena, nơi các game thủ AoE Trung Quốc đã có đại bản doanh ngay tại Việt Nam

Real Madrid  - Theo Helino | 28/07/2019 10:27 PM

Hy vọng trong tương lai, với sự xuất hiện của 6699, cộng đồng Đế Chế Việt Nam sẽ ngày một phát triển và gặt hái thêm nhiều thành công.

Từ trước đến nay, việc một game thủ người nước ngoài đến Việt Nam sinh sống và thi đấu là chuyện cực kỳ hy hữu. Với môi trường eSports thiếu chuyên nghiệp như tại Việt Nam, các game thủ nội còn khó sống chứ đừng nói gì đến những người bạn đến từ quốc tế.

Khó khăn là vậy, tuy nhiên bài toán tưởng chừng hóc búa này lại đang được cộng đồng Đế Chế Việt Nam hóa giải thành công. Không phải chỉ là một cá nhân đơn lẻ mà là cả một đội game AoE đến từ Trung Quốc đã và đang hoạt động khá bài bản tại Việt Nam. Cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là Clan 6699, tổ chức đầu tiên chiêu mộ thành công các game thủ đến từ Trung Quốc. Với sự xuất hiện của mình, 6699 đã thổi một làn gió mới vào sự phát triển của AoE Việt Nam nói riêng và nền eSports nước nhà nói chung.

6699 Arena, nơi các game thủ AoE Trung Quốc đã có đại bản doanh ngay tại Việt Nam - Ảnh 1.

Đội hình gồm nhiều hào thủ của Clan 6699

6699 quy tụ rất nhiều các game thủ hàng đầu như Chip Boy, Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Đổ Thánh…. Clan tập trung giúp các game thủ từ Trung Quốc có thể nhanh chóng hòa nhập và thích nghi với lối chơi của AoE Việt, đồng thời cũng chú trọng đến việc đào tạo các tài năng trẻ trong cộng đồng (theo GameTV).

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 28/7, 6699 đã chính thức khai trương 6699 Arena - đại bản doanh mới cực chất đặt tại Trung Kính, Hà Nội. Đây sẽ là nơi cho các game thủ thi đấu tập luyện và thi đấu các kèo đấu giao hữu hàng ngày.

Một số hình ảnh từ 6699 Arena:

6699 Arena, nơi các game thủ AoE Trung Quốc đã có đại bản doanh ngay tại Việt Nam - Ảnh 2.
6699 Arena, nơi các game thủ AoE Trung Quốc đã có đại bản doanh ngay tại Việt Nam - Ảnh 3.
6699 Arena, nơi các game thủ AoE Trung Quốc đã có đại bản doanh ngay tại Việt Nam - Ảnh 4.
6699 Arena, nơi các game thủ AoE Trung Quốc đã có đại bản doanh ngay tại Việt Nam - Ảnh 5.
6699 Arena, nơi các game thủ AoE Trung Quốc đã có đại bản doanh ngay tại Việt Nam - Ảnh 6.

Chim Sẻ Đi Nắng cùng đồng đội góp mặt trong trận showmatch khai trương 6699 Arena

6699 Arena, nơi các game thủ AoE Trung Quốc đã có đại bản doanh ngay tại Việt Nam - Ảnh 7.

Hy vọng trong tương lai, với sự xuất hiện của 6699, cộng đồng Đế Chế Việt Nam sẽ ngày một phát triển và gặt hái thêm nhiều thành công.