6 siêu phẩm chịu chơi nhất đầu năm 2019, chi hẳn 116 tỷ cho 30s quảng cáo

Mirikatoji  - Theo Helino | 06/02/2019 10:00 AM

Trong sự kiện SuperBowl 2019 vừa qua một số hãng phim đã tranh thủ tung ra những trailer, TV Spot cực chất cho bộ phim của mình.

Sự kiện giải đấu Super Bowl hàng năm luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu thể thao lẫn điện ảnh. Bởi lẽ ngoài những màn thi đấu kịch tính, trong suốt thời lượng quảng cáo, các studio hàng đầu của Hollywood sẽ tranh thủ quảng bá những TV Spot / Trailer mới nhất cho phim của mình.

Với chi phí vô cùng đắt đỏ lên đến 5 triệu USD (khoảng 116 tỷ) cho mỗi 30 giây quảng cáo thì chắc chắn các hãng phải tính toán rất kỹ mới dám đưa ra quyết định tung bộ phim của mình vào sự kiện này.

Sau đây là 6 siêu phẩm cực kỳ chịu chơi đã mở hàng đầu năm cho điện ảnh thế giới hàng trăm tỷ đồng chỉ với 30s quảng cáo.

1. Avengers: Endgame

6 siêu phẩm chịu chơi nhất đầu năm 2019, chi hẳn 116 tỷ cho 30s quảng cáo - Ảnh 1.

Avengers: Endgame chắc chắn là cái tên đang được nhiều người reo hò nhất, sau những thành công của Infinity War thì bộ phim tiếp theo này được kỳ vọng là bom tấn bùng nổ trong năm 2019.

Sau cái búng tay chết chóc của siêu phản diện Thanos ở phần trước, nhóm Avengers lần này đang phải tìm cách vượt qua thất bại để tái đấu với hắn một lần cuối cùng.

Không những thế Endgame sẽ là bộ phim khép lại giai đoạn 3 cực kỳ thành công của vũ trụ phim Marvel, và nhiều khả năng là lần xuất hiện cuối cùng của nhiều nhân vật lâu năm như Iron-Man,Captain America,…từ đó mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới của MCU.

Trong sự kiện Super Bown vừa diễn ra hãng Marvel đã gây bất ngờ cho toàn thế giới khi tung ra một đoạn teaser trailer hé lộ thêm nhiều chi tiết thú vị. Dù chỉ dài vỏn vẹn có 30 giây, nhưng không khí dường như được thay đổi hẳn, những màu sắc tươi sáng, những phân cảnh hành động xuất hiện khiến khán giả toàn cầu phải đứng ngồi không yên.

2. Captain Marvel

6 siêu phẩm chịu chơi nhất đầu năm 2019, chi hẳn 116 tỷ cho 30s quảng cáo - Ảnh 2.

Sau nhiều năm chờ đợi cuối cùng vũ trụ điện ảnh Marvel cũng cho ra mắt bộ phim solo về nữ anh hùng đầu tiên lên màn ảnh. Đây sẽ là một sự khởi đầu cho tương lai của MCU, nó sẽ mở ra một giai đoạn hoàn toàn mới với các nhân vật, câu chuyện khác hẳn từ trước đến giờ.

Với khả năng bá đạo của mình Captain Marvel được xem là người gánh team giúp các siêu anh hùng Avengers trong cuộc chiến chống lại ác nhân Thanos. Chính vì vậy ai cũng mong ngóng đến ngày ra mắt của bộ phim để có thể chiêm ngưỡng sức mạnh vô địch thiên hạ của cô.

Chỉ với 30s nhưng đoạn TV Spot này đã khiến các fan hâm mộ phải xôn xao với màn phi thân giữa không trung bắn hạ các tàu chiến ngoài hành tinh của Captain Marvel. Hình ảnh hóa thân sang trạng thái Binary Power của cô khiến khán giả phải choáng ngợp, nguồn sức mạnh tưởng chừng vô hạn, khả năng bay siêu tốc, phóng năng lượng cực mạnh là một minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định của Marvel là cô chính là siêu anh hùng mạnh nhất từ trước tới nay của MCU.

3. Hobbs & Shaw

6 siêu phẩm chịu chơi nhất đầu năm 2019, chi hẳn 116 tỷ cho 30s quảng cáo - Ảnh 3.

Mới mấy ngày trước Universal Pictures đã tung ra đoạn trailer đầu tiên cho phần phim riêng Fast & Furious: Hobbs & Shaw. Tuy nhiên, hãng phim này không bỏ lỡ cơ hội xuất hiện trong TV Spot của Super Bowl với trích đoạn 30 giây "cực chất".

Phần phim này sẽ tập trung vào 2 nhân vật chính là Luke Hobbs và Deckard Shaw. Trước đó Luke Hobbs và Deckard Shaw từng có hai lần đụng độ lớn ở hai chiến tuyến trong loạt phim chính và giờ thì họ sẽ sát cánh cùng với nhau trong cuộc chiến mới.

Chỉ với những giây phút ngắn ngủi nhưng bộ phim đã mang đến cho khán giả hàng loạt cảnh quay hành động ấn tượng không khác gì phim siêu anh hùng. Bên cạnh những cảnh quay mãn nhãn, khiến người xem phải nín thở trong cuộc truy đuổi của các nhân vật này, đoạn phim còn mang đến nhiều phân cảnh hài hước với những màn hãm hại, chế giễu lẫn nhau của hai anh chàng "vai u thịt bắp" này.

4. Alita: Battle Angel

6 siêu phẩm chịu chơi nhất đầu năm 2019, chi hẳn 116 tỷ cho 30s quảng cáo - Ảnh 4.

Được "bậc thầy kỹ xảo" James Cameron ấp ủ trong suốt nhiều năm trời, Alita: Battle Angel (Alita: Nữ Thần Chiến Binh) được đánh giá là siêu phẩm không thể bỏ qua trong dịp đầu năm 2019.

Alita: Battle Angel thực hiện dựa trên bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Yukito Kishiro từ cách đây 30 năm. Tác phẩm xoay quanh một cô gái rơi xuống thế giới hậu tận thế và không biết bản thân mình là ai. Alita buộc phải bắt đầu hành trình tự khám phá để rồi phát hiện ra bản thân mang một thân phận không hề tầm thường.

Bộ phim được dự kiến khởi chiếu vào giữa tháng 2, nên hãng sản xuất không bỏ qua cơ hội giới thiệu tác phẩm của mình trong sự kiện Super Bowl 2019 vừa qua. Tuy nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng chúng ta không thể phủ nhận bộ phim đang thu hút sự quan tâm của số đông khán giả.

5. Toy Story 4

6 siêu phẩm chịu chơi nhất đầu năm 2019, chi hẳn 116 tỷ cho 30s quảng cáo - Ảnh 5.

Khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995, Toy Story của hãng Pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sự. Đây chính là bộ phim hoạt hình đầu tiên hoàn toàn sử dụng kỹ thuật đồ họa vi tính và cũng là bộ phim hoạt hình 3D dài đầu tiên trên thế giới.

Sau nhiều lần bị trì hoãn Toy Story 4 đã được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2019 trong sự mong ngóng của hàng triệu khán giả hâm mộ. Không những thế đã có rất nhiều thông tin cho rằng bộ phim tiếp theo này sẽ cảm động và hấp dẫn hơn phần 3 rất nhiều.

Với 30 giây quý báu trị giá 116 tỷ đồng tại Super Bowl 2019 nhà sản xuất đã cho khán giả thấy được một số chi tiết khi Woody đã gặp Bo Peep còn Buzz Lightyear "ăn hành" bởi hai chú gấu bông Ducky và Bunny tại hội chợ.

6. Us

6 siêu phẩm chịu chơi nhất đầu năm 2019, chi hẳn 116 tỷ cho 30s quảng cáo - Ảnh 6.

Jordan Peele đã làm nên kỳ tích với màn ra mắt ở vai trò đạo diễn cho Get Out, và giờ đây anh trở lại với một tác phẩm kinh dị khác: US. Vẫn là câu chuyện về các nhân vật da màu, phim mới của anh lại mang đến không khí u ám đáng sợ cả phim trước.

Tuy nhiên, trong sự kiện Super Bowl 2019 lần này Jordan chỉ giới thiệu TV Spot được cắt gọn lại từ trailer đã công bố vào dịp Giáng sinh 2018. Với những hình ảnh rùng rợn, loạt quay đáng sợ bộ phim đang được kỳ vọng sẽ trở thành một bom tấn bùng nổ của dòng phim kinh dị trong năm 2019.