- Theo Helino | 17/06/2019 04:00 PM
1. Imma
Imma (ima) trong tiếng Nhật có nghĩa là "bây giờ", từ này đã được đặt cho một cô người mẫu ảo mới nổi trên Instagram Nhật Bản. Ngay từ đầu, Imma nhận luôn mình là sản phẩm đồ họa máy tính chứ không gây hoang mang như những người mẫu ảo khác.
Vừa là "công trình" CG phức tạp, Imma còn có khả năng diện mọi bộ cánh trendy nhất, mới nhất nhờ thân hình tỷ lệ vàng. Chính vì thế, tuy không tồn tại về mặt vật lý, Imma vẫn khiến cả nghìn người mê đắm vì nhan sắc... CG.
Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp cuốn hút, Imma thường xuyên diện những outfits đậm chất streetwear và chụp ảnh để đăng lên Instagram cá nhân với hơn 10.000 người theo dõi.
Góc nghiêng thần thánh.
2. Saya
Vào cuối năm 2015, hình ảnh chụp một nữ sinh khá dễ thương có tên là Saya đã tạo nên cơn sốt trên các trang mạng xã hội tại Nhật Bản. Chủ đề của cuộc tranh cãi là cô gái này có thực sự là con người hay sản phẩm của máy tính? Cuối cùng, câu trả lời đã được bật mí bởi các tác giả của bức ảnh, 2 vợ chồng nhà thiết kế 3D Teruyuki và Yuka Ishikawa.
Hình ảnh của Saya khi được ra mắt lần đầu vào năm 2015.
Theo 2 vợ chồng nhà Ishikawa cho biết, Saya là một nhân vật nữ chiến binh mà họ tham tham gia thiết kế. Tuy nhiên trong thời gian rảnh, họ đã thiết kế tạo hình của cô gái này trở thành một nữ sinh trung học. Tất cả từ đôi mắt có hồn cho đến làn da hay mái tóc chân thực này đều là sản phẩm trên máy tính.
Ở phiên bản mới, Saya được tút tát đáng kể với ngũ quan và làn da trở nên chi tiết và thực tế hơn trước rất nhiều. Thêm nữa, người xem còn có thể thấy được phản xạ trong tròng mắt cùng những sợi tóc phất phơ trên đầu cô gái trẻ.
3. Aoi Prism
Aoi Prism là một nàng otaku đến từ Tokyo kiêm mẫu ảnh 20 tuổi, được sáng tạo bởi YYZ và mới chỉ ra mắt vào tháng 2 năm 2019. Dù mới xuất hiện vài tháng nhưng Aoi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng do có gu ăn mặc sành điệu, thích các thương hiệu thời trang DOLLS KILL, CYBERDOG, Nφdress, Jenny Fax, Mikio Sakabe, Neglect Adult Patients, BALMUNG...
Được biết thêm, cô nàng cá tính này thích mua sắm tại OHPEARL, dog và PIN NAP và thường xuyên tạo dạo cực chất bên cạnh các đồng nghiệp khác.
4. Meme
Meme là một cô gái trẻ đam mê nghệ thuật, thiết kế, nhiếp ảnh và muốn được làm việc trong các lĩnh vực này. Nhan sắc của Meme khá đặc biệt khi gương mặt cô đầy những vết tàn nhang chi chít, có cả vết bớt trên trán và quai hàm. Nếu ở thế giới thực hẳn mọi cô gái bị như thế đều sẽ cảm thấy tự ti và muốn che giấu nó, nhưng Meme thì khác, cô chấp nhận nó như đặc điểm riêng của mình.
Được sáng tạo bởi công ty Zarbon, Dodoria và marketing atali inc., Meme muốn thay đổi quan điểm của nhiều người rằng các cô nàng sản phẩm thực tế ảo không cần tuân theo khuôn mẫu thông thường, sở hữu làn da không tì vết và gương mặt búp bê. Những post Instagram của Meme cũng tập trung vào các trải nghiệm cuộc sống đời thường chân thật của chính cô.
5. Hatsune Miku
Mặc dù không phải là đầu tiên, nhưng Hatsune Miku lại là nữ ca sĩ thế giới ảo nổi tiếng và được từng được yêu thích nhất trên thế giới. Ngoài việc thường xuyên xuất hiện trong các tựa game hay Anime, Hatsune Miku thậm chí còn tổ chức những buổi hòa nhạc riêng, trình diễn trực tiếp trước đông đảo fan hâm mộ.
Tất nhiên, giọng hát của Hatsune Miku chỉ là một phần mềm lồng tiếng Vocaloid, dựa trên mẫu giọng của nữ diễn viên Saki Fujita và được thu âm sẵn, nhưng điều đáng chú ý rằng cô ca sĩ "trẻ mãi không già" này vẫn thu hút hàng nghìn người hâm mộ tới xem những buổi trình diễn của mình.
Có điều, thật bất ngờ là Hatsune Miku đã được chính phủ Nhật Bản cấp quyền kết hôn và cô đã tổ chức đám cưới với Akihiko và được công nhận là hợp pháp. Đám cưới được tổ chức trọng thể với sự tham gia của 39 khách mời và được chia sẻ rộng rãi trên Twitter.
Nguồn: Tổng hợp