2020 - năm của những siêu phẩm game sắp ra mắt

Mặt Trứng  - Theo Helino | 29/01/2020 11:59 PM

2020 là năm mà rất nhiều nhà phát hành lựa chọn để tung ra thị trường những siêu phẩm game bom tấn.

2020 chắc chắn là một con số đẹp, đặc biệt là đối với làng game khi đây là năm mà rất nhiều nhà phát hành lựa chọn để tung ra thị trường những siêu phẩm bom tấn. Từ những tin đồn như GTA, Half Life 3 cho tới cả Diablo và sau đó là LMHT: Tốc Chiến, đây chắc chắn là năm không hề im ắng với các game thủ.

Dying Light 2

Được phát triển bởi Chris Avellone và Techland, Dying Light 2 sẽ đưa người chơi tới với một phần tiếp theo của siêu phẩm đã từng tạo ra tiếng vang lớn vào năm 2015. Không chỉ đồ họa được nâng cấp, cốt truyện của Dying Light 2 cũng hứa hẹn sẽ lôi cuốn và tạo ra nhiều màn combat mãn nhãn hơn nữa, và thế giới thời kỳ tận thế cũng được khắc họa một cách vô cùng chi tiết mà ở đó, chỉ một quyết định của bạn cũng sẽ ảnh hưởng tới nhân loại.

2020 - năm của những siêu phẩm game sắp ra mắt - Ảnh 1.

Thuộc thể loại game nhập vai kinh dị bom tấn, chắc chắn Dying Light 2 sẽ không làm các fan hâm mộ thất vọng trong năm 2020.

Cyberpunk 2077

Liên tục lùi thời điểm ra mắt, và cứ mỗi lần như vậy, trái tim của các game thủ trên toàn thế giới lại thêm một lần đau nhói. Có lẽ chỉ vậy thôi cũng đủ để nói lên hết tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa của Cyberpunk 2077 rồi đấy.

2020 - năm của những siêu phẩm game sắp ra mắt - Ảnh 2.

Với CD Projekt, Cyberpunk 2077 là dự án mạo hiểm và tham vọng nhất trong lịch sử của hãng. Nhiều thử nghiệm mới, những tính năng mới và trên hết là tạo ra một quy chuẩn hoàn toàn mới cho các tựa game RPG, Cyberpunk 2077 đặt mục tiêu trở thành kẻ tiên phong xuất sắc nhất cho dòng game RPG vốn đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây.

Ghost of Tsushima

Ngay từ khi mới ra mắt trailer, Ghost Of Tsushima đã hứa hẹn sẽ trở thành một siêu phẩm. Mô tả cuộc sống xoay quanh các samurai với bối cảnh vào năm những năm 1274 – thời điểm quân Mông Cổ xâm chiếm quần đảo Tsushima. Đó là lúc mà các samurai phải mạnh mẽ đứng lên để bảo vệ quê nhà. Với đồ họa đẹp tới mức không thể chân thật hơn và một cốt truyện lôi cuốn, Ghost of Tsushima chưa ra mắt nhưng đã tạo nên một cơn sốt đặc biệt với các fan châu Á.

2020 - năm của những siêu phẩm game sắp ra mắt - Ảnh 3.

Mặc dù vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, đồng thời liên tục bị nhà phát hành úp mở, trêu đùa về việc khi nào Ghost of Tsushima sẽ tới tay game thủ, thế nhưng không vì thế mà tất cả cảm thấy bực dọc. Thậm chí, ngay từ thời điểm này, mọi thông tin về Ghost of Tsushima vẫn luôn được cộng đồng mạng cập nhật.

Gods and Monsters

Lại một tựa game thế giới mở nữa của Ubisoft, và nhiều người đang cho rằng nó nhiều khả năng sẽ nối tiếp thành công của những đàn anh đi trước như Assassin’s Creed Odyssey hay Ghost Recon: Breakpoint.

2020 - năm của những siêu phẩm game sắp ra mắt - Ảnh 4.

 Đã xuất hiện tại E3 2019, thế nhưng God and Monsters hiện tại vẫn đang được giấu kín mọi thông tin xung quanh nó. Dường như đây là dự án mà Ubisoft cực kỳ ấp ủ và hứa hẹn sẽ tạo thành bom tấn trong năm 2020 này. Điểm duy nhất mà tất cả có thể nhìn ra chắc chỉ là đồ họa siêu đẹp của God and Monsters và cốt truyện của nó cũng sẽ xuất hiện xoay quanh các vị thần mà thôi.