2016 - Một năm tuyệt vời đối với game thủ PC và đây là bằng chứng

F.F Chocobo  - Theo Trí Thức Trẻ | 21/12/2016 06:30 PM

Có tới hơn 1/3 số lượng game trong năm 2016 đều được phát hành trên Steam, quá tuyệt cho game thủ PC.

Theo một thống kê mới đây thì trong năm 2016, có đến 38% số lượng video game được phát hành đều thông qua Steam và dành cho hệ PC. Đây quả thực là một tín hiệu đáng mừng bởi trước đây, rất nhiều hãng sản xuất từng có một thời gian dài tỏ ra thờ ơ với nền tảng máy tính vì nạn chơi lậu tràn lan, nhưng ngày nay thì nhờ có Steam cùng các chiến dịch giảm giá khuyến mại hợp lý, thị trường game PC đang trở nên màu mỗ hơn bao giờ hết.

Nhân dịp 2016 sắp kết thúc, trang tin chuyên về game may tính - PC Gamer đã thực hiện một đoạn clip thú vị trong đó điểm lại 101 tựa game PC đáng chú ý đã ra mắt kể từ tháng 1 đầu năm đến nay. Không phải tất cả đều là những siêu phẩm. Có những tựa game chỉ để lại chút dấu ấn nhỏ như Devil Daggers, Furi hay thậm chí cả một số sản phẩm bị cho là đáng thất vọng như Mighty No. 9. Tất cả đã hòa quyện lại để tạo nên một năm 2016 bội thu đối với game thủ PC.

Mời các bạn theo dõi đoạn clip tổng hợp 101 tựa game PC phía bên dưới. Nếu đang lo ngại về việc nhìn thấy một tựa game nào đó thú vị nhưng lại không biết tên thì bạn không cần bận tâm nữa, bởi đi kèm cùng hình ảnh của mỗi trò chơi đều là dòng đề tựa mà đội ngũ PC Gamer đã cẩn thận đưa vào trong clip.

101 tựa game PC đáng chú ý ra mắt trong năm 2016 tổng hợp bởi PC Gamer.

>> Cùng nhìn lại một năm 2016 với vô số tựa game đỉnh qua trailer hấp dẫn này