2000 Giftcode mừng Tân Minh Chủ - Siêu phẩm Kim Dung 2021 chính thức ra mắt, đăng nhập nhận ngay bộ ba Thiên Long

Top Game  - Theo Trí Thức Trẻ | 03/02/2021 11:20 AM

Tân Minh Chủ
03/02/2021 NCB: Trung Quốc NPH:

Tham gia ngay Tân Minh Chủ hôm nay để nhận những phần thưởng Giftcode giá trị.

Cuối cùng sau một thời gian dài chờ đợi, Tân Minh Chủ - siêu phẩm thẻ tướng Kim Dung đã chính thức ra mắt lúc 10:00 ngày hôm nay 3/2/2021. Ngay từ bây giờ, các fan cuồng chiến thuật đã có thể tải game và chiêu mộ anh hùng võ lâm, so trình cân não, tải game 1 click không cần lên Store tại:

https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/gamek

2000 Giftcode mừng Tân Minh Chủ - Siêu phẩm Kim Dung 2021 chính thức ra mắt, đăng nhập nhận ngay bộ ba Thiên Long - Ảnh 1.

Có thể thấy, trong gần 2 tuần trở lại đây, Tân Minh Chủ chính là “hiện tượng” được tất cả các kênh truyền thông game lớn nhắc đến như một hình tượng chuẩn mực game 3D đề tài Kim Dung trên smartphone. 8 năm rồi một gMO hội tụ đầy đủ những tinh hoa như thế này mới xuất hiện, game thủ không chơi Tân Minh Chủ thì còn kiếm tìm tựa game nào khác nữa đây?

2000 Giftcode mừng Tân Minh Chủ - Siêu phẩm Kim Dung 2021 chính thức ra mắt, đăng nhập nhận ngay bộ ba Thiên Long - Ảnh 2.

Đừng quên khi đăng nhập vào game, người chơi sẽ được tặng bộ ba Thiên Long: Tiêu Phong, Hư Trúc, Đoàn Dự và bắt đầu cuộc hành trình. Đã thế quay x10 lần đầu còn tự do chọn lại đến khi nào ra tướng ưng mới thôi, 500 anh em Tân Minh Chủ hãy lựa chọn thật sáng suốt để có 1 khởi đầu mượt mà và trơn tru nhé.

2000 Giftcode mừng Tân Minh Chủ - Siêu phẩm Kim Dung 2021 chính thức ra mắt, đăng nhập nhận ngay bộ ba Thiên Long - Ảnh 3.

Nhân dịp ra mắt, Tân Minh Chủ xin dành tặng tất cả các game thủ phần quà Giftcode giá trị để tăng vốn đua tranh. Đừng hỏi Giftcode có Đan Thể Lực hay không vì Tân Minh Chủ là tựa game miễn phí thể lực trọn đời.

ĐỂ NHẬN CODE, CLICK VÀO ĐÂY 

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame

Group: Tân Minh Chủ - Official Group