1977 Vlog tung ảnh cùng "thánh chế" Hậu Hoàng, hứa hẹn sắp tung ra siêu phẩm mới

Mặt Trứng  - Theo Nhịp Sống Việt | 08/02/2020 10:25 AM

Nếu là thật thì màn kết hợp giữa 1977 Vlog và Hậu Hoàng quả là sẽ rất đáng để chờ đợi.

Cứ mỗi tháng, một trong những điều mà cộng đồng mạng ngóng chờ nhất chắc chắn phải là sản phẩm mới của 1977 Vlog. Đơn giản vì mặc dù rất được hâm mộ và ủng hộ, thế nhưng 1977 Vlog vẫn cứ đều đặn giữ nhịp lên sóng sản phẩm của mình chỉ mỗi tháng một lần với mục đích đảm bảo chất lượng và không bị chạy theo xu hướng của thị trường Youtube. Tuy nhiên, có lẽ điều ấy càng làm nên cái chất riêng của 1977 Vlog và khiến nhóm được nhiều fan yêu quý hơn nữa. Tháng 2 này cũng không phải ngoại lệ.

Và mới đây thôi, 1977 Vlog vừa có một phen nhá hàng trên trang cá nhân, không biết là có phải nhắm tới việc giới thiệu video mới hay không. Cụ thể, hai anh em Trung Anh và Việt Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh selfie bản thân cùng với Hậu Hoàng - một cái tên có lẽ đã không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện tại khi được đặt cho biệt danh là thánh chế và cũng là một Youtuber đang sở hữu kênh với hơn 5 triệu lượt subs. Trong bức ảnh, cả 3 tạo dáng đầy nhí nhố với caption: "3 chú khủng long họ nhà Coronasaurus".

1977 Vlog tung ảnh cùng thánh chế Hậu Hoàng, hứa hẹn sắp tung ra siêu phẩm mới - Ảnh 1.

Bức ảnh 1977 Vlog chụp cùng Hậu Hoàng khiến các fan hâm mộ không khỏi tò mò

Ngay lập tức, bức ảnh đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng, đặc biệt là với các fan của 1977 Vlog. Rất nhiều người đã liên tưởng ngay tới viễn cảnh hai hiện tượng Youtube trong năm 2019 này sẽ có màn kết hợp đáng chờ đợi trong sản phẩm mới. Thậm chí, ngay ở dưới phần bình luận, ông giáo Trung Anh cũng chẳng hề giấu diếm mà khẳng định luôn rằng sản phẩm mới đã sắp ra mắt qua màn trò chuyện với Facebooker Đồng Văn Hùng - người đứng sau thành công của kênh Youtube "Ẩm Thực Mẹ Làm".

1977 Vlog tung ảnh cùng thánh chế Hậu Hoàng, hứa hẹn sắp tung ra siêu phẩm mới - Ảnh 2.

Đoạn trò chuyện bên dưới cũng khiến các fan hâm mộ nức lòng

Ngược lại, trên Instagram cá nhân, Hậu Hoàng cũng đã đăng tải loạt ảnh chụp cùng 3 thành viên của 1977 Vlog. Từng này bằng chứng thì xem ra màn kết hợp này rất có khả năng sẽ trở thành hiện thực rồi, và vlog sắp tới của 1977 Vlog hứa hẹn sẽ cực kỳ chất lượng và top trending có lẽ không nằm ngoài dự kiến rồi.

1977 Vlog tung ảnh cùng thánh chế Hậu Hoàng, hứa hẹn sắp tung ra siêu phẩm mới - Ảnh 3.

Hậu Hoàng cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng các thành viên 1977 Vlog trên Instagram cá nhân

1977 Vlog tung ảnh cùng thánh chế Hậu Hoàng, hứa hẹn sắp tung ra siêu phẩm mới - Ảnh 4.

Tất cả đều tạo dáng cực kỳ nhí nhố

1977 Vlog tung ảnh cùng thánh chế Hậu Hoàng, hứa hẹn sắp tung ra siêu phẩm mới - Ảnh 5.

Và đây là tấm ảnh với cả 3 thành viên, màn kết hợp sắp tới là đây chăng?