1977 Vlog ra video mới, dân tình xôn xao: "Nghe đâu có mùi cà khịa K-ICM"

Mặt Trứng  - Theo Helino | 11/01/2020 10:00 AM

Sản phẩm của 1977 Vlog lại đang tạo nên thêm một chùm quotes nữa cho cộng đồng mạng rồi.

Đến hẹn lại lên, sau khi đã nhá hàng các fan bằng đủ thứ hình ảnh gợi trí tò mò thì cuối cùng, đúng 8h tối qua, 1977 Vlog đã cho ra mắt một sản phẩm mới dựa theo tác phẩm "Vợ Nhặt" - một đáp án mà có lẽ cộng đồng mạng cũng đã đoán ra từ trước phần nào.

1977 Vlog ra video mới, dân tình xôn xao: Nghe đâu có mùi cà khịa K-ICM - Ảnh 1.

Vợ Nhặt - Kẻ Đi Tìm Tương Lai của 1977 Vlog

Vẫn với phong cách như mọi khi, cảnh quay đen trắng, câu thoại hài hước và sâu sắc, "Vợ Nhặt - Kẻ Đi Tìm Tương Lai" của 1977 Vlog tiếp tục tạo ra một cú sốt và chỉ sau có nửa ngày đã trèo lên top 13 trending cũng như sở hữu tới 1.5 triệu lượt xem. Vẫn là những màn đối đáp cực kỳ ẩn ý giữa những nhân vật, và trên hết là lồng ghép những chi tiết, diễn biến đang gây sốt trên mạng xã hội như thực phẩm bẩn, giá thịt lợn tăng cao nhưng đáng chú ý nhất lại chính là vụ ồn ào giữa Jack & K-ICM.

Cũng vì thế mà sau khi video của 1977 Vlog ra mắt, đã có khá nhiều bình luận từ phía cộng đồng mạng tỏ ra khá thú vị với đoạn hội thoại mà họ cho rằng mang tính "cà khịa" K-ICM cực mạnh

1977 Vlog ra video mới, dân tình xôn xao: Nghe đâu có mùi cà khịa K-ICM - Ảnh 2.

Đoạn hội thoại mà cộng đồng mạng khá tâm đắc cũng như cho rằng mang tính cà khịa K-ICM cực mạnh

Đương nhiên, các clip của 1977 Vlog luôn được làm theo phong cách rất sâu sắc, và chỉ một câu nói đơn giản thôi nhưng đã được các fan bàn tán một cách triệt để và dường như rất hào hứng thì phải.

1977 Vlog ra video mới, dân tình xôn xao: Nghe đâu có mùi cà khịa K-ICM - Ảnh 3.

Các fan tỏ ra rất hào hứng với màn cà khịa thâm thúy, đỉnh cao của 1977 Vlog

1977 Vlog ra video mới, dân tình xôn xao: Nghe đâu có mùi cà khịa K-ICM - Ảnh 4.

Tất cả đều cho rằng ẩn ý của 1977 Vlog khi có "khúc đệm đàn" chính là nhắm tới lùm xùm giữa Jack & K-ICM

Thế mới thấy, vẫn giữ được phong cách của mình, 1977 Vlog luôn khiến cho các fan phải cực kỳ nhức não, suy nghĩ để thấm thía được từng ý nghĩa của các câu nói trong video. Nhưng khi hiểu hay được thông não thì mới thấy "sướng gì đâu à" như nhiều người phải cảm thán. Thế mới thấy, việc 1977 Vlog một tháng mới ra mắt sản phẩm mới quả là điều hợp lý, khi mà chất lượng nội dung sâu sắc tới như vậy cơ mà.

Bên cạnh việc "cà khịa" K-ICM được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý, "Vợ Nhặt - Kẻ Đi Tìm Tương Lai" lần này của 1977 Vlog tiếp tục hứa hẹn sẽ tạo nên những câu nói trending, và đáng chú ý hơn là khả năng sẽ có không ít những câu quotes tỏ tình cực kỳ đáng chú ý đâu nhé.

1977 Vlog ra video mới, dân tình xôn xao: Nghe đâu có mùi cà khịa K-ICM - Ảnh 5.

Hay là em chấp nhận mã gen của anh nhé - có ai nghĩ ra được pha cầu hôn nào bá đạo như thế này không

Thôi xong, với câu nói đi vào lòng người này thì có lẽ từ nay, khi tỏ tình các thanh niên lại đòi bạn gái phải chấp nhận mã gen của mình thay vì "Làm vợ/bạn gái anh nhé" rồi.

1977 Vlog ra video mới, dân tình xôn xao: Nghe đâu có mùi cà khịa K-ICM - Ảnh 6.

Màn đối đáp level cực gắt của 1977 Vlog

1977 Vlog ra video mới, dân tình xôn xao: Nghe đâu có mùi cà khịa K-ICM - Ảnh 7.

Thế đấy, độ khó của môn Hóa tiếp tục là chủ đề được khai thác và có rất nhiều người đồng cảm

Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất hào hứng với video mới của 1977 Vlog lần này và đang hô hào nhau kéo nó lên top 1 trending. Còn chờ gì nữa mà không cho các chàng trai tài năng này 1 like chứ.