1572 acc Overwatch Trung Quốc bị ban: Lời cảnh tỉnh cho game thủ Việt Nam

Rogue Knight  - Theo Trí Thức Trẻ | 02/06/2016 06:40 PM

Blizzard tỏ ra vô cùng mạnh tay khi mới đây họ đã quyết định ban tới 1572 account Overwatch tại Trung Quốc vì hack cheat.

Như chúng ta đã biết, tựa game online MOBA bắn súng hot Overwatch đã xuất hiện các phần mềm hack aim, hack xuyên tường... ngay từ những ngày đầu mở cửa. Và tất nhiên cho tới nay thì vẫn có một bộ phận đông đảo game thủ trên thế giới cũng như tại Việt Nam sử dụng chúng để trở nên bá đạo trong thế giới ảo.

Trước vấn nạn hack này, Blizzard tỏ ra vô cùng mạnh tay khi mới đây họ đã quyết định ban tới 1572 account tại cụm máy chủ Trung Quốc để 'làm gương". Tất nhiên, một khi đã bị khoá nick thì số tiền khoảng 1 triệu đồng bỏ ra mua key cũng sẽ vĩnh viễn ra đi. Danh sách các tài khoản bị ban có thể tìm thấy tại đây.

Được biết, đợt truy quét rộng rãi này của Overwatch được thực hiện khi NPH Blizzard đã tìm ra một số các phần mềm hack được ưa chuộng trong game và tiến hành ban tất cả những ai sử dụng. Vì vậy, chắc chắn đây không phải là 'khoá nick oan' và chắc chắn sẽ không có các chế độ 'khoan hồng' giành cho các game thủ cố tình chơi xấu.

Thực tế, trong cộng đồng game thủ Việt Nam thì cũng có một lượng không ít những người thích hack, không muốn bỏ công sức luyện tập để nâng cao trình độ nhưng vẫn muốn mạnh mẽ hơn người, giành lấy chiến thắng trong tất cả mọi trận đấu.


Hãy tránh xa các phần mềm hack Overwatch nếu không muốn chia tay tài khoản bạc triệu của mình.

Hãy tránh xa các phần mềm hack Overwatch nếu không muốn chia tay tài khoản bạc triệu của mình.

Và đợt ban mạnh tay này của Overwatch chính là lời cảnh tỉnh cho tất cả các gamer đã và đang có ý định sử dụng hack trong game! Nếu không muốn mất trắng tài khoản có trị giá tới cả triệu đồng thì hãy dừng ngay các hành động hack cheat lại và chơi game như một game thủ chân chính thực thụ. Chiến thắng nhờ vào tài năng, nỗ lực luyện tập bao giờ cũng ngọt ngào hơn rất nhiều.

Không ngờ bom tấn Overwatch vừa ra đã lan tràn hack aim, hack xuyên tường