15.000 lượt tải sau 1 tiếng ra mắt, Trấn Ma AFK công phá Top 1 BXH, “phá đảo” làng game chiến thuật

thinga  - Theo Pháp luật và bạn đọc | 01/03/2022 09:30 PM

Trấn Ma AFK
01/03/2022 NCB: Trung Quốc NPH:

Tựa game thẻ tướng Trấn Ma AFK từ NPH Gamota đã chính thức "lên kệ" vào 10h sáng 01/03 và nhận về cơn mưa lời khen từ game thủ

Tải ngay Trấn Ma AFK tại https://tranma.onelink.me/r92N/gamehot

10h sáng nay, Trấn Ma AFK đã được NPH Gamota mang tới cho cộng đồng game thủ. Tựa game thẻ bài chiến thuật này là phát súng đầu tiên khai màn 2022 của Gamota.

Nhập Giftcode ngay:

AFK1TAY

TM888

Hơn 15 nghìn lượt tải, phá đảo BXH chỉ sau 1 tiếng

Trấn Ma AFK đã rất nóng ngay từ khi NPH Gamota mở phiên bản Alpha test vào 25/02 vừa qua. Sức hút từ tựa game mang màu sắc thần thoại này còn thực sự bùng nổ hơn nữa khi mà chỉ chưa đầy 1 tiếng sau khi mở phiên bản Open Beta, Trấn Ma AFK đã phá đảo bảng xếp hạng game miễn phí, game chiến thuật và nhận về tổng cộng hơn 15.000 lượt tải.

15.000 lượt tải sau 1 tiếng ra mắt, Trấn Ma AFK công phá Top 1 BXH, “phá đảo” làng game chiến thuật - Ảnh 1.
15.000 lượt tải sau 1 tiếng ra mắt, Trấn Ma AFK công phá Top 1 BXH, “phá đảo” làng game chiến thuật - Ảnh 2.

Đây là thành công rất lớn mà tựa game này đã làm được khi mà ở thời điểm hiện tại, thị trường game mobile đang vướng phải sự cạnh tranh đông đảo của rất nhiều các dòng game khác nhau cùng sự dần bão hòa của dòng game thẻ tướng. Dẫu vậy, với sự độc, lạ và những màu sắc rất riêng biệt của mình thì Trấn Ma AFK vẫn biết cách để ghi điểm trong mắt người chơi và tạo nên sự khác biệt cho chính mình.

15.000 lượt tải sau 1 tiếng ra mắt, Trấn Ma AFK công phá Top 1 BXH, “phá đảo” làng game chiến thuật - Ảnh 3.

Game của người chơi, do người chơi và vì người chơi

Không còn là những câu chuyện của giới võ lâm giang hồ, không còn là những phép màu ảo diệu đến vô lý, Trấn Ma AFK kể lại một câu chuyện rất đời thường, rất thật cùng với những nhân vật thân quen cùng niềm tin về một vũ trụ được tạo ra bởi các vị thần.

15.000 lượt tải sau 1 tiếng ra mắt, Trấn Ma AFK công phá Top 1 BXH, “phá đảo” làng game chiến thuật - Ảnh 4.
15.000 lượt tải sau 1 tiếng ra mắt, Trấn Ma AFK công phá Top 1 BXH, “phá đảo” làng game chiến thuật - Ảnh 5.

Sức mạnh cân bằng hay hỗn độn, lựa chọn việc công bằng cho mọi người hay sự trường tồn, độc tôn của bản thân… tất cả những thứ đó đều được tái hiện đầy đủ, chi tiết và vô cùng sống động tại đây. Người chơi sẽ được quyền quyết định mọi thứ xảy ra trong game, được tự quyết định sức mạnh của mình, cùng với đó là sử dụng mưu lược và trí thông minh để vượt qua những cửa ải khó khăn, hoàn thành sứ mệnh.

15.000 lượt tải sau 1 tiếng ra mắt, Trấn Ma AFK công phá Top 1 BXH, “phá đảo” làng game chiến thuật - Ảnh 6.

Đã ngoan lại biết cách chiều game thủ

Sự thành công trong ngày đầu ra mắt của Trấn Ma AFK không chỉ tới từ chất game hấp dẫn, lối chơi đơn giản và những thiết kế, màu sắc cuốn hút mà còn nằm ở việc Trấn Ma AFK biết chiều lòng và tận dụng thói quen game thủ một cách cực kì thông minh.

15.000 lượt tải sau 1 tiếng ra mắt, Trấn Ma AFK công phá Top 1 BXH, “phá đảo” làng game chiến thuật - Ảnh 7.

Đầu tiên là sự chịu chơi của NPH Gamota khi tặng ngay bộ quà tặng có giá trị lên tới gần 1 triệu đồng cho bất kì game thủ nào khi tham gia vào game. Những vật phẩm này vừa giúp người chơi làm quen với game nhanh hơn, vừa giúp người chơi đảm bảo sức mạnh để có thể vượt qua các thử thách dài hơn sau đó.

15.000 lượt tải sau 1 tiếng ra mắt, Trấn Ma AFK công phá Top 1 BXH, “phá đảo” làng game chiến thuật - Ảnh 8.

Thứ 2 là cơ chế AFK thông minh, tiết kiệm thời gian. Không cần online nhưng tướng trong đội hình vẫn có thể tăng cấp tăng sao giúp tăng trải nghiệm và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, thiết kế màn hình dọc thời thượng cũng giúp tăng sự đa năng và tiện dụng khi tham gia vào thế giới của Trấn Ma AFK.

15.000 lượt tải sau 1 tiếng ra mắt, Trấn Ma AFK công phá Top 1 BXH, “phá đảo” làng game chiến thuật - Ảnh 9.
15.000 lượt tải sau 1 tiếng ra mắt, Trấn Ma AFK công phá Top 1 BXH, “phá đảo” làng game chiến thuật - Ảnh 10.

Ngay từ bây giờ, các bạn có thể tải Trấn Ma AFK để tham gia vào thế giới Thần-Ma tại: https://tranma.onelink.me/r92N/gamehot

https://gamek.vn/15000-luot-tai-sau-1-tieng-ra-mat-tran-ma-afk-cong-pha-top-1-bxh-pha-dao-lang-game-chien-thuat-20220301171002742.chn
Xem thêm:

Trấn Ma AFK