1001 lý do bạn nhất định phải vào gia tộc khi chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Nipp  - Theo Helino | 05/09/2018 09:00 PM

Làng Lá Phiêu Lưu Ký
30/06/2018 NCB: Đang cập nhật NPH:

Gia tộc được ví như một ngôi nhà nhỏ vui vẻ, ấm cúng và tràn ngập tình bằng hữu trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký.

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký, có tới hàng nghìn gia tộc đã được thành lập, dù mỗi gia tộc lại mang bản sắc riêng nhưng chúng đều có điểm chung nẳm ở tinh thần đoàn kết, tương trợ nhau như anh em một nhà. Chẳng biết từ bao giờ, người chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký coi gia tộc như một nơi…

1001 lý do bạn nhất định phải vào gia tộc khi chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 1.

"Cứu bé, cứu bé!"

Thường thường, nhiều tân thủ mới chơi hay bị "ma cũ" bắt nạt, đặc biệt là khi họ đang lang thang đi làm những nhiệm vụ đầu tiên. Có nhiều người chơi không hiểu tại sao lại rất thích lấy việc "hành gà" làm niềm vui. Cứ thấy những gã yếu đuối không đủ sức mạnh để bảo vệ bản thân là họ lao vào "chặt chém" tới tấp, thậm chí còn rình sẵn ở ngoài cổng thành, nơi vừa hết khu vực an toàn để tiếp tục đồ sát.

1001 lý do bạn nhất định phải vào gia tộc khi chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 2.

Khi đó, ngoài việc gọi hỗ trợ từ gia tộc đến để cứu giúp thì chẳng còn cách nào khác. May thay, Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã chứng kiến tinh thần lá lành đùm lá rách rất mạnh mẽ của 500 anh em người chơi. Họ rất biết bảo vệ lẫn nhau, kể cả khi phải chạm trán với cường địch Top 1, Top 2 server. Bởi vậy mới nói, gia tộc là nơi cho chúng ta mái ấm với nhiều… tình thương mến thương.

1001 lý do bạn nhất định phải vào gia tộc khi chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 3.

Tìm kiếm niềm vui

Không chỉ vậy, đã là game online thì phải có sự tương tác giữa người với người. Những kẻ khôn khéo thường vào gia tộc ngay khi có cơ hội để được tìm kiếm niềm vui, được giao lưu, tiếp xúc với hàng trăm chiến hữu khác. Khi ấy, họ có cơ hội để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và bí kíp lẫn nhau. Dần dần, một gia tộc mà ai ai cũng sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ để cùng rèn luyện, tăng sức mạnh thì đó sẽ là khối đoàn kết mạnh hơn bất kỳ thế lực nào.

Gia tộc trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Đột phá sức mạnh

Nhiều tựa game còn cài cắm thêm các tính năng để thành viên gia tộc phải cùng chung sức kích hoạt. Như ở Làng Lá Phiêu Lưu Ký, chỉ có hoạt động, chiến đấu cùng nhau, họ mới có thể đột phá Bát Môn Độn Giáp. Nếu là một fan Naruto, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với khả năng thể thuật ấn tượng của thầy Might Guy - người đã khiến Madara hùng mạnh phải thất kinh.

1001 lý do bạn nhất định phải vào gia tộc khi chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 5.

Trong game, bạn cũng có cơ hội chạm tay đến sức mạnh đáng mơ ước đó, chỉ cần vào gia tộc. Tất nhiên, dù có là đại gia nhưng nếu lười hoạt động cùng anh em thì gia tộc đó cũng còn lâu mới đạt tới cấp độ đỉnh cao được. Nếu muốn mạnh, hãy mạnh cùng nhau!

1001 lý do bạn nhất định phải vào gia tộc khi chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 6.

Miền đất hứa cho giới dân cày

Có lẽ sẽ chẳng cần phải bàn luận thêm về những lợi ích khi vào gia tộc của những game thủ thích "cày cuốc". Làng Lá Phiêu Lưu Ký là gMO hiếm hoi cho phép gia dịch trực tiếp cả trang bị lẫn vàng. Điều này có nghĩa, nếu tập hợp tất cả những người "nông dân" trong server vào một gia tộc, họ sẽ có khả năng cao để điều khiển, định giá cả thị trường.

1001 lý do bạn nhất định phải vào gia tộc khi chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 7.

Nó không có nghĩa là gia tộc đó bán giá cao thì những người khác sẽ phải chấp nhận mức giá đó. Hãy nghĩ tới chiều hướng tích cực hơn, tất cả cùng hỗ trợ nhau để làm giàu. Thay vì phải "cắm máy" tới vài chục account clone thì nay, đi săn Boss cùng bằng hữu rồi chia sẻ đồ hiếm cho người khác cũng là niềm vui thú vị đấy chứ.

1001 lý do bạn nhất định phải vào gia tộc khi chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký - Ảnh 8.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký không phải tựa game dành cho người tự kỷ!

Làng Lá Phiêu Lưu Ký chú trọng đến yếu tố cộng đồng, tập thể, tạo nên những bản sắc độc đáo so với các tựa game cùng loại. Một gamer "tự kỷ" sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lên cấp cũng như tăng lực chiến, đặc biệt là thiếu đi nhiều niềm vui và kỉ niệm đẹp khi không có những người bạn đồng hành. Vậy nên, vào gia tộc là việc đầu tiên các game thủ cần làm khi tham gia Làng Lá Phiêu Lưu Ký.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về tựa game tại ĐÂY.