1001 cách nhận biết một game thủ là nữ 100% trong Blade & Soul

Nhà Thơ Đá Bóng  - Theo Helino | 21/06/2018 04:14 PM

Trong xã hội hiện nay, khi mà nền công nghiệp game ngày càng phát triển với tốc độ vũ bão thì đồng nghĩa với việc giới hạn về tuổi tác và giới tính trong thế giới game cũng dần bị xóa nhòa. Điều này càng đúng hơn nữa với những tựa game có nền tảng đồ họa đẹp, nhân vật với số đo chuẩn tới từng milimet cùng những bộ cánh sành điệu như Blade & Soul.

Hay nói cách khác vây xung quanh chúng ta luôn có thể có sự hiện hữu của những nữ game thủ mà chúng ta không biết mà thôi?!


Blade & Soul là một trong những tựa game thu hút rất nhiều sự chú ý của nữ giới.

Blade & Soul là một trong những tựa game thu hút rất nhiều sự chú ý của nữ giới.

Tuy nhiên, liệu tất cả đấng mày râu có dám chắc chắn rằng mình đủ tinh ý để nhận biết một nữ game thủ? Nếu chưa thì hãy dành ra ít phút để đọc và suy ngẫm về những lời khuyên sau đây đang được lan truyền trong group của tựa game này. Vì, biết đâu đây chính là cơ hội thoát ế ngàn năm có một!


Kinh nghiệm của một nam game thủ được chia sẻ rộng rãi.

Kinh nghiệm của một nam game thủ được chia sẻ rộng rãi.

1. Nhân vật

Thường thì những nữ game thủ đều là những người yêu thích cái đẹp hay những thứ nhỏ nhắn dễ thương, vì vậy mà các hệ phái hay được các cô gái đặc biệt yêu thích sẽ là Triệu Hồi Sư và Pháp Sư do dễ làm quen, tiếp cận và đáp ứng đủ các tiêu chí về ngoại hình.

Dẫu vậy, vẫn có những nữ game thủ “ăn mặn” lại thích các hệ phái... mạnh mẽ như Cuồng Long, dù sao đi nữa thì đây cũng chỉ là một điểm thường thấy ở phần lớn các trường hợp gặp phải và không thể trở thành tiêu chí chắc chắn để nhận biết. Chúng ta sẽ tính tiếp đến tiêu chí thứ 2.


Cả Triệu Hồi Sư lẫn Linh thú đều vô cùng đáng yêu.

Cả Triệu Hồi Sư lẫn Linh thú đều vô cùng đáng yêu.

2. Cách chơi game

Phần lớn nữ giới khi chơi game sẽ chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu và “for fun” là chính chứ không thực sự quá “tryhard” nên vì vậy mà khả năng gây sát thương sẽ không vượt trội mặc dù có lượng trang bị mạnh. Bù lại thì chính đặc điểm không quá nghiêm túc khi chơi game cũng là một ưu điểm của nữ giới cũng giúp họ trở thành nhân tố làm nguội đi những cái đầu nóng vào thời điểm khó khăn.

Một ưu điểm khác là các nữ game thủ cũng thường đứng ra nhận lỗi về phần mình ngay khi họ mắc phải sai lầm.Nhưng đây vẫn chưa phải là đặc điểm nhận dạng chắc chắn, hãy tiếp tục đọc phần sau!

3. Cách nói chuyện

Cách nói chuyện sẽ là điểm dễ phân biệt nhất giữa nam game thủ và nữ game thủ đồng thời thì đây cũng là phương pháp có độ chính xác cao nhất.

4

Như đã nói ở trên, các nữ game thủ đều rất yêu thích cái đẹp, chính vì vậy mà đa số đều tỏ ra cực kì hào hứng khi thảo luận về những bộ outfit đẹp trong game. Họ cũng luôn là người trả lời tin nhắn một cách khá đầy đủ và ít khi viết tắt, thói quen này không chỉ trong cách nói chuyện mà cả khi tuyển tổ đội cũng dễ bắt gặp. Nhưng nữ giới cũng thường khá ít nói khi chơi game (do ngại tiếp xúc người lạ!?) cũng như luôn trả lời không, hoặc chưa khi bị hỏi… có người yêu hay chưa.

Trên đây là “bí kíp” một số cách nhận dạng phái nữ trong Blade & Soul do các game thủ truyền tay nhau, còn về phần bạn, bạn nghĩ sao về điều này?