1001 cách khoe dáng làm đẹp trong Cửu Âm 3D VNG

A.D  - Theo Helino | 06/05/2018 10:00 AM

Ngoài việc chiến đấu không ngừng nghỉ trong game, người chơi sẽ có những khoảnh khắc tự do khoe dáng, phối đồ làm đẹp với hệ thống Ngoại Trang.

Từ lâu hệ thống ngoại trang không còn quá mới lạ so với các dòng game kiếm hiệp, bởi lẽ nó sẽ giúp người chơi tăng kha khá lực chiến, cũng như thay đổi về ngoại hình nhân vật. Tuy nhiên, các tựa game mobile thường ít chú trọng vào việc làm đẹp này, mà chỉ đánh mạnh vào tính năng, hoạt động, sự kiện ingame. Do đó việc Cửu Âm 3D VNG – một tựa game mobile cho phép người chơi thay đổi ngoại hình, tự tin khoe dáng là một tín hiệu đáng mừng cho cộng đồng game thủ.

Với hệ thống ngoại trang, người chơi có thể rũ bỏ hoàn toàn bộ trang phục thường ngày, sẵn sàng khoác lên người “đôi cánh” mới, hợp thời trang hơn, hợp phong cách người chơi hơn. Khi khoác lên mình bộ ngoại trang, ngoài việc tăng lực chiến và một số chỉ số phụ (tùy bộ) cho nhân vật, nó sẽ làm thay đổi ngoại hình nhân vật, người chơi có thể ngắm nghía thỏa sức, chụp hình tạo dáng ở bất cứ đâu, biết đâu bạn sẽ có cơ hội trở thành một… người mẫu bất đắc dĩ trong thế giới Cửu Âm 3D VNG.

Cửu Âm 3D VNG là một tựa game mobile có đề tài kiếm hiệp, thể loại nhập vai kiếm hiệp, đồ họa Full 3D trên nền engine Flexi 2.0 tân tiến do hãng Snail Game phát triển. Cửu Âm 3D VNG sở hữu nhiều tính năng mới lạ, hấp dẫn, độc đáo, đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Có thể kể đến một số tính năng như: chiến trường khốc liệt, hệ thống bí kíp võ học sâu rộng, động tác xuất chiêu chuẩn xác, hệ thống giao dịch tự do, hệ thống ngoại trang sành điệu,… Cửu Âm 3D VNG đã xây dựng một thế giới võ hiệp rộng lớn, chào đón quý nhân sĩ từ bốn phương đến tề tựu, hãy cùng chung vai sát cánh để xây dựng thế giới ấy ngày càng lớn mạnh nhé.

Một số hình ảnh phối đồ ngoại trang:

Hiện chưa rõ thời gian ra mắt, tuy nhiên game thủ có thể truy cập vào trang chủ, fanpage hoặc nhóm cộng đồng để cập nhật thông tin nhé.

Trang chủ: http://www.cuuam3d.talktv.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam3d.talktv.vn

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/cuuam3dvng/