1.000.000 gamer sau chỉ 1 tháng, 12 môn phái update chưa dừng: “Anh lớn” Tru Tiên 3D cho nhiều hậu bối… “hít khói”

thinga  - Theo Trí Thức Trẻ | 19/08/2021 09:30 PM

Dù đã ra mắt được 4 năm, Tru Tiên 3D vẫn tràn đầy sức sống với 1 lịch trình update dày đặc và hàng tá những yếu tố mới lạ đang chờ được bổ sung vào game…

Tìm hiểu ngay về Tru Tiên 3D Mobile tại: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/prmoi

Phải thừa nhận, nếu như ở thị phần game kiếm hiệp, sẽ khó có đối thủ nào vượt qua được bom tấn mang tên "võ lâm". Với sự nối tiếp thành công từ phiên bản PC năm xưa, khi bước sang nền tảng di động, siêu phẩm này vẫn giữ nguyên những cốt lõi đã từng khiến hàng triệu người chơi say đắm. Dù vậy, nếu nhắc tới thị phần game tiên hiệp, dù số lượng sản phẩm ra mắt còn nhiều hơn người anh em của nó trong thể loại MMORPG, những cái tên thật sự nổi bật và được nhiều game thủ biết tới… thật ra lại không nhiều. Trong đó, Tru Tiên 3D - Gamota chắc chắn sẽ là sân chơi mà ít nhất, bạn đã phải từng nghe danh.

1.000.000 gamer sau chỉ 1 tháng, 12 môn phái update chưa dừng: “Anh lớn” Tru Tiên 3D cho nhiều hậu bối… “hít khói” - Ảnh 1.
1.000.000 gamer sau chỉ 1 tháng, 12 môn phái update chưa dừng: “Anh lớn” Tru Tiên 3D cho nhiều hậu bối… “hít khói” - Ảnh 2.

Ra mắt đến nay đã tròn 4 năm, Tru Tiên 3D có tới 3 thế mạnh mà rất ít đối thủ sánh bằng. Thứ nhất, đây là sản phẩm chính gốc được sản xuất từ bộ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng, từng đưa khái niệm "tiên hiệp huyền huyễn" đến với hàng triệu bạn đọc khắp Châu Á. Thứ hai, nó được chính "ông lớn" Perfect World sản xuất, phát triển, gần như là chứng nhận khó chối cãi về chất lượng gameplay. Cuối cùng, nếu bạn chưa biết, đây cũng là game tiên hiệp hiếm hoi trên thị trường hiện nay update tới… 12 môn phái và chưa có dấu hiệu dừng lại.

1.000.000 gamer sau chỉ 1 tháng, 12 môn phái update chưa dừng: “Anh lớn” Tru Tiên 3D cho nhiều hậu bối… “hít khói” - Ảnh 3.
1.000.000 gamer sau chỉ 1 tháng, 12 môn phái update chưa dừng: “Anh lớn” Tru Tiên 3D cho nhiều hậu bối… “hít khói” - Ảnh 4.

Sự đa dạng trong việc lựa chọn môn phái đem trải nghiệm chơi Tru Tiên 3D của game thủ tiến gần hơn với trải nghiệm chơi các huyền thoại MMORPG trên PC năm xưa. Hiểu đơn giản, chỉ tính riêng mức độ đồ sộ ở class nhân vật, Tru Tiên 3D đã tự vươn mình tách ra khỏi giới hạn của game mobile thông thường. Cũng trong giai đoạn đầu ra mắt, tựa game đã khiến cả thị trường phải "wow" 1 tiếng thật to khi vượt mốc 1 triệu người chơi chỉ sau chưa đầy 3 tuần. Số lượng người online tại cùng 1 thời điểm ghi nhận cao nhất lên tới gần… 100.000 người.

1.000.000 gamer sau chỉ 1 tháng, 12 môn phái update chưa dừng: “Anh lớn” Tru Tiên 3D cho nhiều hậu bối… “hít khói” - Ảnh 5.

Nói về những "chỉ số đẹp", có lẽ Tru Tiên 3D sẽ chẳng thiếu tư liệu để so kèo cùng nhiều đàn em mới ra mắt vài năm trở lại đây, thậm chí, còn có phần nổi trội hơn. Tuy nhiên, về phía game thủ, khi nhìn một cách gần gũi hơn, họ sẽ thấy những câu chuyện còn ý nghĩa vượt xa các con số nhiều lần. Bởi chỉ cần thử lang thang trong group cộng đồng Tru Tiên 3D, bạn sẽ nhận thấy thứ không khí sôi nổi, nhiệt huyết bao trùm rộng khắp. Đó không chỉ là chốn tụ hội của những độc giả yêu thích Tru Tiên mà còn đã, đang và sẽ luôn là điểm đến của vô vàn người chơi đi tìm chất nhập vai đích thực.

1.000.000 gamer sau chỉ 1 tháng, 12 môn phái update chưa dừng: “Anh lớn” Tru Tiên 3D cho nhiều hậu bối… “hít khói” - Ảnh 6.

Như đã nói ở trên, nhờ việc được chính Perfect World phát triển, Tru Tiên 3D nói không ngoa thì luôn được ưu ái cho những gì đặc sắc, "đáng tiền". Ra mắt 4 năm, đồ họa đã có phần rời xa thị hiếu ư? Chẳng sao cả, chúng ta sẽ có ngay 1 Big Update hoành tráng, thay đổi toàn bộ giao diện hình ảnh, nâng cấp xử lý đồ họa và biến những thước phim bấy lâu nay vẫn khiến người ta mê đắm lại càng ngây ngất hơn.

1.000.000 gamer sau chỉ 1 tháng, 12 môn phái update chưa dừng: “Anh lớn” Tru Tiên 3D cho nhiều hậu bối… “hít khói” - Ảnh 7.

Thiếu các tính năng, hoạt động để giữ chân người chơi? Sẽ chẳng có chuyện đó xảy ra trong Tru Tiên 3D bởi không chỉ sở hữu hàng loạt chiến trường PK quy mô lớn, ở cả trong lẫn ngoài server, tựa game này còn rất "chăm chỉ" sáng tạo các event lớn nhỏ, từ mini-game được lồng ghép mỗi ngày tới nhiều sự kiện giúp khuấy động cộng đồng.

1.000.000 gamer sau chỉ 1 tháng, 12 môn phái update chưa dừng: “Anh lớn” Tru Tiên 3D cho nhiều hậu bối… “hít khói” - Ảnh 8.

Theo đại diện đội ngũ Tru Tiên 3D, chị Tú Anh cho biết: "Lộ trình phát triển của Tru Tiên 3D ngay từ khi thành công mua về Việt Nam đã kéo dài không dưới 5 năm, cả từ phía Gamota và đối tác Perfect World đã liên tục trao đổi, họp bàn để phát triển nhiều tính năng, class mới. Đây 1 phần là công sức của cả đội ngũ để cố gắng bắt kịp tiền bối Tru Tiên trên PC khi xưa, vừa là món quà tinh thần dành tặng cho các bạn game thủ đã gắn bó cùng chúng mình bấy lâu nay. Rất sớm thôi, Tru Tiên 3D sẽ tiếp tục cho ra mắt những yếu tố còn đặc biệt hơn nữa, cùng chờ đợi với bọn mình nhé!".

1.000.000 gamer sau chỉ 1 tháng, 12 môn phái update chưa dừng: “Anh lớn” Tru Tiên 3D cho nhiều hậu bối… “hít khói” - Ảnh 9.

Quả thật, không phải tự nhiên mà NPH Gamota lại rất có duyên với dàn game mobile hệ "bom tấn". Bởi lẽ, không chỉ Tru Tiên 3D, nếu nhìn khắp các sản phẩm mà đơn vị này từng phát hành, có rất nhiều cái tên khác cũng đạt mốc tuổi thọ cao: Ỷ Thiên 3D, Tân Xạ Điêu, Hiệp Khách Giang Hồ… Với tay nghề nhào nặn đã được khẳng định thông qua nhiều sản phẩm thành công, đây sẽ là đối tác tin cậy của những "ông lớn" trên thế giới khi mở rộng sang thị trường Việt Nam. Tin rằng trong tương lai gần, không chỉ Tru Tiên 3D mà sẽ còn rất nhiều những sản phẩm mới đặc sắc khác sẽ được Gamota tiếp tục tung ra, chiều lòng các fan hâm mộ.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Tru Tiên 3D tại: https://bit.ly/3rRec0q