Xuất hiện cô bé 6 tuổi sở hữu kênh Youtube 30 triệu subs, kiếm 70 tỷ VND mỗi tháng

Mặt Trứng  - Theo Helino | 26/07/2019 11:30 AM

Làm Youtube thật sự là giàu.

Có thể nói chưa bao giờ mà trào lưu làm Youtube lại phát triển tới vậy, không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới nữa. Và mới đây, cư dân mạng lại thêm một lần nữa phải trầm trồ trước sự thành công của Boram Tube - kênh Youtube của cô bé 6 tuổi được hiển thị hàng đầu trên thanh tìm kiếm xã hội của Hàn Quốc.

Xuất hiện cô bé 6 tuổi sở hữu kênh Youtube 30 triệu subs, kiếm 70 tỷ VND mỗi tháng - Ảnh 1.

Chân dung của Boram

Nhắc tới Boram Tube, gần như không một ai là không biết tới hai kênh Youtube thuộc quyền sở hữu của Boram với tổng cộng hơn 30 triệu lượt subs, cùng với lượng người xem thậm chí còn vượt trội hơn cả các idol nổi tiếng, bất chấp việc nội dung các kênh của Boram đơn thuần chỉ là review về đồ chơi. Thậm chí, theo như thống kê, có video còn đạt tới 260 triệu lượt xem chỉ sau khi phát hành được 4 tháng - con số chắc chắn làm thỏa mãn bất kỳ một ai.

Xuất hiện cô bé 6 tuổi sở hữu kênh Youtube 30 triệu subs, kiếm 70 tỷ VND mỗi tháng - Ảnh 2.

Không nhiều người ngờ được sự tăng trưởng vượt bậc của kênh Youtube review đồ chơi trẻ em

Bắt đầu từ tháng 1/2018, với đều đặn 3 video mỗi tuần, kênh Boram Tube ToysReview của cô bé nhanh chóng sở hữu tới hơn 13.6 triệu lượt subs, với tổng lượt xem lên tới hơn 4 tỷ. Đó cũng là bước đệm để 5 tháng sau, Boram cho ra mắt kênh Youtube thứ hai - Boram Tube Vlog ghi lại những phân đoạn hài hước xoay quanh cuộc sống đời thường của cô bé. Hiện tài khoản này nhận được hơn 17,6 triệu đăng ký, lượt xem vượt ngưỡng 5 tỷ.

Được biết, đứng sau thành công của kênh Youtube Boram Tube chính là phụ huynh của Boram. Ban đầu, họ chỉ muốn làm như vậy để bù đắp cho những khoảng thời gian mà Boram phải ở một mình, nhưng rồi khi nhận thấy tiềm năng của con, cặp vợ chồng quyết định lập hẳn công ty có tên "Boram Family" và thực hiện các chiến lược bài bản và khoa học

Xuất hiện cô bé 6 tuổi sở hữu kênh Youtube 30 triệu subs, kiếm 70 tỷ VND mỗi tháng - Ảnh 3.

Boram và căn nhà mới mua giá cả trăm tỷ VND của mình

Theo phân tích của Social Media Blade tháng 12 năm ngoái, tổng doanh thu hằng tháng của công ty Boram Family lên đến 3,7 tỷ won (khoảng gần 70 tỷ VND nhờ những hợp đồng quảng cáo cho các hãng đồ chơi trẻ em, các khu vui chơi giải trí hay các thương hiệu đồ ăn. Cũng nhờ thế mà mới đây, gia đình của Boram đã dọn về nhà mới tại Gangnam, quận giàu có bậc nhất Seoul với giá 9,5 tỷ won cho tòa nhà 5 tấng - con số chắc chắn là làm bất ngờ tất cả những fan hâm mộ.

Tuy nhiên, phụ huynh của Boram cũng đang đứng trước những cáo buộc lạm dụng con trẻ để làm giàu, kiếm tiền thậm chí sẵn sàng đẩy con vào những tình huống nguy hiểm, làm nội dung không phù hợp với lứa tuổi để trục lợi. Tháng 9/2017, tổ chức Save the Children cũng đã đưa ra cáo buộc với cha mẹ của Boram và tạo ra làn sóng tẩy chay lan rộng trong công chúng, buộc cha mẹ Boram phải chân thành nhận lỗi.