Với hàng nghìn nhân vật, Assassin’s Creed: Origins sẽ là tựa game đồ sộ nhất mà Ubisoft từng sản xuất

Nga0Du  - Theo Trí Thức Trẻ | 05/09/2017 10:08 AM

Assassin’s Creed: Origins sẽ vượt qua người tiền nhiệm Assassin's Creed Unity về số lượng nhân vật, công trình kiến trúc và tổng diện tích của các màn chơi.

Đây là lời khẳng định của ông Asharaf Ismail (giám đốc điều hành của dự án Assassin’s Creed: Origins) trên tạp chí Play Magazine.

Theo đó, Ubisoft xác nhận, Assassin’s Creed: Origins sẽ vượt qua người tiền nhiệm Assassin's Creed Unity về số lượng nhân vật, công trình kiến trúc và tổng diện tích của các màn chơi. Ông Asharaf Ismail còn cho biết, Origins chính là game thế giới mở lớn nhất trong lịch sử của hãng Ubisoft.

“Chúng tôi thực sự đã tạo ra một thế giới mới riêng biệt, nơi mà hàng nghìn NPC đang sống ở đó. Bất chấp việc bạn tương tác thế nào với trò chơi này, NPC của chúng tôi vẫn đang sống một cách thực sự”, ông Asharaf Ismail tiếp tục. “Để tạo ra được Origins, các lập trình viên của chúng tôi đã đưa vào đó vô số những kịch bản khác nhau. Nó cung cấp cho AI của Origins một dữ liệu khổng lồ, khiến chúng có thể hoạt động độc lập và đưa ra nhiều quyết định khác nhau, có thể phục thuộc hoặc không phụ thuộc vào sự tương tác của bạn.”

Như vậy, với các thông tin được Ubisoft tiết lộ khá nhiều về đồ họa, gameplay, kết cấu bản đồ và bây giờ là NPC, Assassin’s Creed: Origins đã sẵn sàng để kế tục những người tiền nhiệm đi trước để viết tiếp hành trình huyền thoại của Assassin’s Creed.

Được biết, chủ đề tâm điểm của Assassin’s Creed: Origins sẽ là nền văn minh Ai Cập cổ đại và cốt truyện của game sẽ nói về hội sát thủ đầu tiên được thành lập trên thế giới. Người chơi sẽ điều khiển hai nhân vật, một nam, một nữ (gợi nhớ tới phiên bản Assassin's Creed: Syndicate gần đây) với hệ thống kĩ năng riêng biệt có thể lên cấp giống như các tựa game nhập vai. Theo dự kiến, Assassin's Creed: Origins sẽ chính thức ra mắt trên PS4, Xbox One và PC vào ngày 27/10/2017 tới.