I Am Alive: Cuộc chiến sinh tồn

Freeman PLXH | 20/09/2013 17:00

I Am Alive
Phát triển: Ubisoft Shanghai
Phát hành: Ubisoft
Thể loại: Survival Horror
Hệ máy: PS3, Xbox 360, PC
Ngày phát hành: 4/4/2012 trên Console và 6/9 trên PC
Ưu: Đồ họa ấn tượng, cốt truyện lôi cuốn, cơ chế gameplay độc đáo.
Nhược: Draw Distance quá thấp, cử động nhân vật thô cứng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nếu có một danh hiệu dành cho quá trình phát triển gặp nhiều chông gai nhất thì I Am Alive chắc chắn sẽ là một ứng cử viên nặng ký. Được công bố lần đầu tiên vào hội chợ E3 năm 2008 với một trailer Cinematic, nhà phát triển Darkworks hứa hẹn đưa người chơi vào một tựa game Survival phong cách hoàn toàn mới. Thay vì đối mặt với nỗi sợ hãi đến từ những Zombie, quái vật... người chơi sẽ phải đưa ra những lựa chọn khó khăn, đương đầu với chính bản năng sinh tồn của con người còn sót lại sau thảm họa diệt vong.
 
Tuy nhiên, Darkworks sau một thời gian đã tuyên bố sẽ từ bỏ dự án đầy triển vọng này và trách nhiệm đã được dồn toàn bộ vào Ubisoft Shanghai. Ngày phát hành được đẩy lùi lần đầu tiên đến mùa hè 2011, rồi cuối năm 2011 và ấn định vào tháng 3 năm 2012. Thế nhưng, tựa game này lại chỉ được phát hành trên hệ thống PSN và XBLA của console. Phiên bản trên PC được cho là đã bị hủy bỏ vào thời điểm đó. Tuy nhiên, thật may cho các game thủ trên PC, vào ngày 23/8 vừa qua, Ubisoft đã chính thức công bố sự trở lại của I Am Alive và nó sẽ chính thức được phát hành trên hệ máy này vào tháng 9 năm nay. Liệu tựa game này có xứng đáng với 4 năm phát triển liên tục hay không? Hãy cùng đến với review chi tiết của Gamek ngay sau đây.
 
Video Review.

Bình luận về bài viết