"Thử thách Momo" đã quay trở lại và lợi hại gấp đôi trong phiên bản điện ảnh

Mirikatoji  - Theo Helino | 18/05/2019 05:25 PM

Sau khi thử thách nguy hiểm có tên Momo lắng xuống thì các nhà làm phim quyết định đưa câu chuyện thật về thử thách này lên phim ảnh.

Đầu năm nay, một trò lừa bịp đã lan truyền trên mạng xã hội có tên "Thử thách Momo" đã khiến nhiều người sợ hãi và lo lắng. Thử thách này liên quan đến một khuôn mặt phụ nữ đáng sợ xuất hiện trong các video, mục tiêu là nhắm đến trẻ em trên YouTube.

Momo thường yêu cầu người xem thực hiện các hành vi bạo lực và gây rối. Nhân vật này đã dấy lên một nỗi lo ngại cho các bậc cha mẹ khi cho phép con em mình sử dụng điện thoại khi không có sự kiểm soát của người lớn và bắt đầu tự làm hại mình.

Thử thách Momo đã quay trở lại và lợi hại gấp đôi trong phiên bản điện ảnh - Ảnh 1.

Không những thế "trò chơi tự sát" này còn được các hacker lợi dụng để lấy cắp thông tin cá nhân và thậm chí có thể sử dụng nó để đe dọa hoặc tống tiền các nạn nhân. Chính vì vậy được xem là một mối nguy hại với trẻ em, thử thách Momo đã bị cấm trên YouTube và các kênh hoạt hình cho trẻ em.

Và sau khi thử thách nguy hiểm này lắng xuống thì các nhà làm phim đã quyết định đưa câu chuyện thật về Momo lên phim ảnh. Được biết bộ phim có tựa đề là Getaway, và được đạo diễn bởi Lilton Stewart III.

Thử thách Momo đã quay trở lại và lợi hại gấp đôi trong phiên bản điện ảnh - Ảnh 2.

Nội dung của bộ phim sẽ xoay quanh một nhóm các bạn sinh viên đại học đi dã ngoại. Nhóm sinh viên này ở tạm trong một căn nhà gỗ trong rừng và kể với nhau về quái vật Momo như một trò đùa.

Momo được miêu tả với hình ảnh một người phụ nữ có hình hài đầu người, mình chim, tóc đen, mắt lồi. Quái vật này ám ảnh người chơi với những yêu cầu được ra lệnh qua các tin nhắn và cuộc gọi. Nhóm sinh viên bắt đầu chơi trò chơi chết người này và mọi chuyện bắt đầu trở nên nghiêm trọng.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức gì về thời gian ra rạp của bộ phim. Theo dự đoán, bộ phim sẽ là một cú hit khi chỉ riêng nhân vật Momo đã là một thương hiệu đáng sợ rồi. Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về dự án này nhé.