Top 10 game PC hot nhất Trung Quốc trong tháng 5/2014

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 31/05/2014 0:00 AM

Một tháng trôi qua thật là nhanh và chúng ta sẽ lại đến với danh sách top 10 game PC hot nhất Trung Quốc quen thuộc.

Những ngày hè nắng nóng cũng là dấu hiệu cho một kỳ nghỉ dài được mong đợi nhất trong năm của tầng lớp thanh thiếu niên đang trong độ tuổi học sinh - sinh viên được bắt đầu, đối với người trong ngành game, đây còn là giai đoạn thích hợp để tung ra nhiều con bài chiến lược nhằm thu hút lượng lớn người chơi rảnh rỗi. Sau đây, chúng ta sẽ lại cùng kiểm qua danh sách top 10 game PC hot nhất Trung Quốc để xem thị trường game online tỷ dân có gì thay đổi trong tháng đầu hè này.

Top 10 game PC hot nhất Trung Quốc trong tháng 5/2014 1
Danh sách top 10 game PC hot nhất Trung Quốc trong tháng 5/2014

Như có thể thấy ở list trên, bảng xếp hạng các game hot của Trung Quốc trong tháng 5 không hề có sự xáo trộn nhiều so với tháng 4. Sự thay đổi lớn nhất tới từ cái tên Guild Wars 2, sản phẩm danh tiếng này mới đi vào giai đoạn mở cửa rộng rãi từ ngày 15 tháng 5 vừa qua. Và như chúng ta đã biết thì Guild Wars 2 là một game online vận hành theo hình thức buy-to-play, một hình thức vốn chẳng quen thuộc gì với thị trường đầy rẫy hàng miễn phí ở đất nước hơn tỷ dân.

Top 10 game PC hot nhất Trung Quốc trong tháng 5/2014 2

Tuy nhiên, một phần lí do không nhỏ khiến cho game thủ tại đây quan tâm tới Guild Wars 2 ngoài chất lượng tuyệt hảo đó là cái giá khá mềm ở mức khoảng 300,0000 VNĐ thay vì khoảng 1,000,000 VNĐ như ở các khu vực khác. Qua đó, chúng ta có thể thấy được sự ưu ái không nhỏ của các nhà phát triển game lớn trên thế giới đối với thị trường màu mỡ ở xứ gấu trúc.

Top 10 game PC hot nhất Trung Quốc trong tháng 5/2014 3

Ngoài ra, sản phẩm Hearthstone của Blizzard đã bị tụt xuống vị trí thứ 11 và theo sau nó chính là tựa game ăn khách DOTA 2 của nhà phát triển Valve, rất có thể trong thời gian tới, chúng ta sẽ còn được thấy nhiều cái tên mới mẻ nữa lọt vào top 10 trên, nhưng quan trọng là chúng có giữ vững được chỗ đứng của mình hay không, đặc biệt là ở một thị trường game có người chơi mang tính cố hữu như Trung Quốc.