Phân tích chi tiết về đối tượng người tiêu dùng Esports

Dr.Jackal  - Theo Trí Thức Trẻ | 26/10/2015 0:00 AM

Với tiềm năng trở thành ngành công nghiệp nhiều tỷ USD trong những năm sắp tới, Esports đang là điểm đến vô cùng hấp dẫn với hàng triệu fan hâm mộ game trên toàn cầu.

Với tiềm năng trở thành ngành công nghiệp nhiều tỷ USD trong những năm sắp tới, Esports đang là điểm đến vô cùng hấp dẫn với hàng triệu fan hâm mộ game trên toàn cầu, và ngày càng tạo lập ra những kỷ lục mà ngay cả những bộ môn thể thao truyền thống chưa chắc đã làm được. Mới đây, cơ sở nghiên cứu Electronic Entertainment Design and Research (hay EEDAR) đã tung ra bản báo cáo thú vị, rút ra từ kết luận khảo sát thói quen của 2,000 người xem Esports và so sánh họ với tầng lớp tham gia thi đấu. Sau đây, chúng tôi sẽ gửi tới các bạn độc giả chi tiết hình ảnh bản báo cáo phân tích người tiêu dùng thể thao điện tử này.


Báo cáo phân tích người tiêu dùng Esports năm 2015 của EEDAR

Báo cáo phân tích người tiêu dùng Esports năm 2015 của EEDAR


Ảnh 1

Ảnh 1


Ảnh 2

Ảnh 2


Ảnh 3

Ảnh 3


Ảnh 4

Ảnh 4


Ảnh 5

Ảnh 5


Ảnh 6

Ảnh 6


Ảnh 7

Ảnh 7


Ảnh 8

Ảnh 8


Ảnh 9

Ảnh 9


Ảnh 10

Ảnh 10


Anh 11

Anh 11


Ảnh 12

Ảnh 12

 

 

Top game mobile Android tại Trung Quốc trong tháng 9/2015