G-Star 2014 chính thức được công bố thông tin

Dr.Jackal  - Theo Trí Thức Trẻ | 18/07/2014 0:00 AM

G-Star 2014 sẽ được tổ chức từ ngày 20 - 23 tháng 11, tại Trung tâm triển lãm BEXCO ở Busan.

Trong những ngày đầu tháng 7 vừa qua, Hiệp hội giải trí kỹ thuật số internet Hàn Quốc (viết tắt K-IDEA) đã tổ chức một cuộc họp báo về việc tổ chức G-STAR 2014. Nội dung chính của buổi họp báo xoay quanh hai vấn đề chính gồm công bố thành quả của G-STAR 2013 và các thông tin về nhiều phương diện khác nhau như địa điểm tổ chức, quá trình diễn ra triển lãm, những chính sách tham gia… của sự kiện năm nay.

Poster G-Star 2014

Poster G-Star 2014

Nhờ có K-IDEA tài trợ, ban tổ chức của G-STAR và Viện thông tin Busan sẽ tiến hành kỷ niệm sự kiện được 10 năm tuổi, và vẫn sẽ giống với năm ngoái, tổ chức tại Trung tâm triển lãm BEXCO ở Busan. Thời gian tiến hành triển lãm sẽ kéo dài 4 ngày từ 20 – 23 tháng 11; khu vực B2B sẽ kéo dài 3 ngày từ 20 – 22.

Năm nay sẽ có tổng cộng 2,400 gian hàng, tăng 300 gian so với năm ngoái. Trong đó, khu vực B2C sẽ có 1,300 gian hàng, B2B có 1,000 gian hàng. Tổng thể khu triễn lãm sẽ bao gồm hội trường chính 1 – 3, và hai khu mới 4 – 5, phòng hội nghị, đại lễ đường và cả gian hàng ngoài trời.

Mô hình khu triển lãm G-Star 2014

Mô hình khu triển lãm G-Star 2014

Để phối hợp tốt hơn cho triển lãm lần này, ban tổ chức có chuẩn bị hẳn một đêm tiệc kỷ niệm trước khi G-STAR 2014 chính thức khai mạc, các hoạt động đàu tư thị trường, eSports, board game cùng nhiều dạng hoạt động văn hóa liên quan tới game khác nữa. Ngoài ra, các thông tin chi tiết về cách thức đăng ký tham gia và giá cả của dành cho bộ phận những công ty muốn lập gian hàng tại B2C và B2B cũng đã được công bố.

Đồng thời, các thành quả từ G-STAR 2013 hồi tháng 11 năm ngoái đã được ban tổ chức khen ngợi khi có 512 công ty nội ngoại quốc tham gia, kim ngạch xuất khẩu tăng 25,4% so với năm 2012, tăng thêm 185 triệu USD, lập kỷ lục mới trong lịch sử triểm lãm.

 

>>G-Star 2013 là nỗi buồn cho ngành game Hàn Quốc