Sốc trước quán net 27 inch khô máu 1k/h, đối thủ bên cạnh miễn phí luôn

Hoàng Hôn  - Theo Trí Thức Trẻ | 03/08/2016 09:40 PM

Chỉ vì phòng máy của GH Computer chơi trò khô máu 1k/h, quán net ngay cạnh đó cũng không chịu thua, chấp nhận cho chơi miễn phí để câu kéo khách hàng.

Như bạn đọc đã biết, chương trình hạ giá 'khô máu' của các chủ quán net đều chỉ nhằm mục đích chính là thu hút đông người chơi đến phòng máy bên cạnh việc 'dìm' những đói thủ cạnh tranh ở xung quanh.

Sốc trước quán net 27 inch khô máu 1k/h, đối thủ bên cạnh miễn phí luôn

Thế nhưng, cho tới nay, phong trào 'khô máu' giảm giá này đã bộc lộ rõ ràng sự... ngớ ngẩn tự hại mình hại người đói với những chủ quán net áp dụng. Theo đó, vào thời điểm đầu áp dụng thì lượng khách hàng tăng rõ rệt song lợi nhuận chẳng tăng được là bao. Cho đến khi các quán khác giảm giá cùng thì game thủ lại chuyển về nhỗ cũ chơi và cũng có không ít chủ phòng máy buộc phải tăng giá lại do không chịu nổi 'nhiệt'.

Hiện tại nhiều chủ quán net đã nhận thấy sai lầm của bản thân khi hạ giá khô máu ganh đua cùng nhiều cửa hàng khác xung quanh để rồi nhận được cái kết 'cay đắng', đó là giá thành thì khó tăng lên như cũ mà khách hàng thì chẳng thấy đâu. Ấy vậy mà mới đây, bất chấp thua lỗ, một quán net vẫn 'ngoan cố' sử dụng hình thức 'khô máu' để đấu chọi lại các đối thủ của mình xung quanh.

Sốc trước quán net 27 inch khô máu 1k/h, đối thủ bên cạnh miễn phí luôn

Theo như chủ quán net này chia sẻ, chỉ vì phòng máy của GH Computer chơi trò khô máu 1k/h, quán net ngay cạnh đó cũng không chịu thua, chấp nhận cho chơi miễn phí để câu kéo khách hàng. Hậu quả là những quán net gần đó ngày một vắng khách.

Sốc trước quán net 27 inch khô máu 1k/h, đối thủ bên cạnh miễn phí luôn

Có thể thấy rõ ràng rằng thời mạt của các quán net khô máu đã tới, nếu như cứ khư khư suy nghĩ nông cạn hại mình hại người thì chắc chắn tương lai ngày một mù mịt hơn, thậm chí buộc phải đóng cửa trong tương lai không xa.

Sốc trước quán net 27 inch khô máu 1k/h, đối thủ bên cạnh miễn phí luôn

Thực tế có rất nhiều phương pháp đơn giản để đẩy mạnh lượng khách trung thành mà không phải giảm giá như nhân đôi tài khoản cho khách hàng lập tài khoản hội viên hay tặng nước ngọt, đồ ăn... Vừa chẳng gây thất thoát nhiều trong thời gian dài vừa giữ được mức giá dịch vụ trong khu vực ở mức cao.