Sau cả năm “ăn gạch”, cuối cùng For Honor cũng đã phải chiều lòng người chơi

Nga0Du  - Theo Helino | 15/12/2017 05:54 PM

Đây có thể coi là một tin vui cho cộng đồng game thủ For Honor. Hy vọng vào năm tới, tựa game này sẽ có nhiều đột phá để không phụ lòng người hâm mộ.

Được phát hành chính thức vào ngày 14/2, For Honor được kỳ vọng là tựa game đánh dấu bước ngảy vọt lớn của Ubisoft. Sau thời gian đầu ra mắt, For Honor đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ giới chuyên môn và cộng đồng game thủ. Hầu hết các ý kiến đánh giá đều tập trung khen ngợi về đồ họa và lối chơi của game. Nhiều người còn cho rằng đây là một trong những tựa game hay nhất mà Ubisoft phát hành trong 10 năm qua.

Tuy nhiên, thực tế lại không sáng sủa như những gì mà Ubisoft đã dự định. Chỉ sau một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, lượng người chơi của For Honor đã giảm sút trầm trọng. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tồi tệ này là vì game thủ thường xuyên bị mất kết nối trong khi chơi. Cụ thể, thay vì cách thức thông thường, Ubisoft lại chọn cho For Hornor phương thức kết nối thông qua hình thức mạng ngang hàng (peer to peer). Với cách làm này, quá trình trải nghiệm For Hornor của game thủ liên tục mất ẩn định và thường xuyên bị gián đoạn.

Những vấn đề này được cộng đồng game thủ For Honor bàn tán và nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần tren Reddit. Tuy nhiên, mãi đến tận bây giờ, Ubisoft mới đưa ra những biện pháp giải quyết. Theo đó, kể từ ngày 14/12, nhà phát hành này sẽ được vào thử nghiệm máy chủ độc lập cho For Hornor. Nếu quá trình thử nghiệm diễn ra suôn sẻ, server này sẽ được áp dụng chính thức vào năm 2018.

Đây có thể coi là một tin vui cho cộng đồng game thủ For Honor. Hy vọng vào năm tới, tựa game này sẽ có nhiều đột phá để không phụ lòng người hâm mộ.