Sau 10 năm chờ đợi, tựa game con cưng do "cha đẻ GTA" ấp ủ chính thức bị khai tử

Real Madrid  - Theo Helino | 30/11/2018 11:52 AM

Agent ban đầu được công bố là một tựa game độc quyền trên PlayStation 3, và công ty đã chăm chút cho nó để có thể trở thành một tựa game Grand Theft Auto tiếp theo.

Take-Two, công ty mẹ của Rockstar Games, nhà phát triển với 2 tựa game đình đám là GTA và Red Dead đã từng phát hành một tựa game gián điệp theo phong cách ẩn nấp lén lút được gọi là Agent từ năm 2007, nhưng sau nhiều sự chậm trễ và gợi ý mờ nhạt về một bản cập nhật trong suốt cả thập kỷ qua, có vẻ như dự án này đã chết. Giờ đây, sự cập nhật về mặt nhãn hiệu dường như xác nhận rằng Agent đã bị xóa vĩnh viễn khỏi lĩnh vực này.

Sau 10 năm chờ đợi, tựa game con cưng do cha đẻ GTA ấp ủ chính thức bị khai tử - Ảnh 1.

Cập nhật trạng thái cho nhãn hiệu của tựa game Agent tại Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ cho thấy việc nhãn hiệu game này đã bị hủy bỏ vào ngày 19 tháng 11 năm 2018. Trạng thái của nó được ghi rõ ràng:  "Bị hủy bỏ vì không có Tuyên bố Sử dụng hoặc Yêu cầu Gia hạn kịp thời được gửi sau khi Thông báo về việc cấp phép được phát hành."

Vì vậy, sau khi nhận được cảnh báo về việc nhãn hiệu sắp hết hạn, Take-Two đã chọn cách để cho nó ra đi một cách lặng lẽ. Đó là một dấu hiệu để cho thấy rằng trò chơi thực sự biến mất. Tuy nhiên, nó cũng có thể là Take-Two đang có kế hoạch thay đổi thương hiệu để biến nó thành một tựa game khác, hoặc thực hiện một số thay đổi về cơ chế game, hoặc một cách khác là đưa các yếu tố của tựa game này chuyển sang các tựa game khác đã đạt được những thành công vang dội của hãng. Dựa trên khoảng thời gian dài im lặng mà tựa game này đã trải qua, có khả năng dự án đơn giản dường như là không còn được đầu tư chú ý nữa.

Agent ban đầu được công bố là một tựa game độc quyền trên PlayStation 3, và công ty đã chăm chút cho nó để có thể trở thành một tựa game Grand Theft Auto tiếp theo. Đấy là trước khi Red Dead Redemption được ra mắt vào năm 2010 và trở thành thương hiệu hàng đầu của Take-Two. Công ty đã đổi mới nhãn hiệu vào năm 2013 và một lần nữa vào năm 2014, và thậm chí còn đem lại những góc nhìn mới vào năm 2015. Kể từ đó, nó đã trở nên cực kỳ im ắng mà có lẽ rằng chúng ta sẽ không bao giờ còn có thể thấy lại nó một lần nữa.