Strike Vector: Hỗn chiến trên không trung

PV  - Theo PLXH / PLXH | 22/12/2013 05:59 PM

Phát triển chỉ bởi 9 người nhưng Strike Vector thể hiện nó là một tựa game rất "chuyên nghiệp".

Các hãng game indie sở hữu nguồn nhân lực hạn chế thường cho ra kết quả là những tựa game đơn giản hết mức về đồ họa, cốt truyện nhưng bù đắp vào đó là sự sáng tạo trong lối chơi, điều này dường như không đúng với Strike Vector - sản phẩm của đội ngũ Rage Quit. Với chỉ 9 thành viên và thời gian làm việc trong 15 tháng, họ đã mang đến một tựa game hoàn chỉnh hứa hẹn mang đến đầy vui nhộn và hấp dẫn về bộ môn "bắn tàu không gian".
 
Dưới đây là gameplay mới được công bố của Strike Vector, phục vụ cho mục đích quảng bá để người chơi tham gia vào giai đoạn beta sắp tới trên Steam:
 
Strike Vector Gameplay.
 
Xây dựng dựa trên Unreal Engine 3, đội ngũ phát triển Strike Vector ban đầu chỉ vỏn vẹn có 4 người làm việc trong vòng 10 tháng và sau này mới được nâng lên con số 9, một nỗ lực rất đáng khâm phục. Như chúng ta có thể thấy trong đoạn clip trên, gameplay của Strike Vector xoay quanh việc điều khiển con tàu luồn lách trong bản đồ đầy rẫy chướng ngại vật, cùng lúc đó phải cố gắng tiêu diệt các tàu đối phương bằng hỏa lực sẵn có. Để làm được điều này, người chơi cần phải có sự chuyển đổi linh hoạt giữa góc nhìn thứ ba và thứ nhất.
 
Strike Vector: Hỗn chiến trên không trung 1
Đồ họa hoành tráng vượt khỏi tầm indie của Strike Vector.

Để đăng ký tham gia chơi thử Strike Vector trong thời gian tới, các bạn có thể truy cập vào trang chủ của trò chơi tại đây