Nhận game miễn phí bằng cách... hiến máu

F.F Chocobo  - Theo Trí Thức Trẻ | 22/03/2015 01:30 PM

Một chiến dịch quảng cáo rất hay và thiết thực của tựa game Bloodborne tại đất nước Đan Mạch.

Có chứa từ "máu" trong tiêu đề, gameplay cũng chứa rất nhiều cảnh chiến đấu với quái vật và nhanh chóng sản sinh ra lượng lớn chất lỏng màu đỏ tươi khắp nơi trên màn hình dù kẻ thua cuộc có là ai đi nữa - chúng ta đang nói tới Bloodborne - sản phẩm theo phong cách hành động nhập vai tương tự như Dark Souls của From Software dành cho PS4. Đối với một tựa game như vậy, còn cách nào thích hợp để PR hơn là sử dụng máu?

Tất nhiên chiến dịch PR này không hề dính dáng gì tới bạo lực mà thay vào đó còn rất nhân đạo và mang lại lợi ích cho cộng đồng. Cụ thể, PlayStation chi nhánh Đan Mạch mới đây đã tuyên bố họ sẽ tặng cho tất cả những ai tham gia chương trình hiến máu tổ chức tại đại học ITU ở thủ đô Copenhaghen một bản game Bloodborne miễn phí.

Poster của chương trình hiến máu tặng game.

Theo ban tổ chức, chương trình ngoài mục đích quảng bá cho tựa game Bloodborne chuẩn bị ra mắt ra còn nhằm khuyến khích nam giới Đan Mạch đi hiến máu để bổ sung cho ngân hàng máu dự trữ đang khan hiếm tại nước này. Ngoài Bloodborne, những người tham gia cũng có thể chọn một trò chơi bất kì trên PlayStation và còn có cơ hội trúng thưởng PS4.

Về phần Bloodborne, game sẽ được phát hành vào ngày 25/3 độc quyền trên PS4. Phát triển bởi From Software, Bloodborne có lối chơi tương đồng với người anh em Dark Souls dù vậy nhịp độ hứa hẹn sẽ cao hơn bởi việc các trang bị khiên bị hạn chế, buộc người chơi phải liên tục tấn công như một cách phòng thủ mới.

>> Bloodborne: "Nấp sau khiên chỉ có chết!"