17/05 - "Ngày vàng" của gamer PC Console trong tháng này

Maestro  | 16/05/2011 12:03 AM

Vào ngày 17 tháng này, các game thủ sẽ được thưởng thức hai trong số những tựa game đáng chú ý nhất của năm nay là Witcher 2 và L.A. Noire.

Tuần này sẽ là thời điểm mà các game thủ đã chờ đợi bấy lâu trong tháng 5. Cuối cùng thì 2 tựa game bom tấn trong tháng cũng chuẩn bị được phát hành. Witcher 2 đang được các tạp chí game hết lời khen ngợi, một số còn gọi đây là tựa game nhập vai hay nhất của năm và thậm chí là hay nhất từ trước đến giờ.
 
Trong khi đó, L.A. Noire lại mang tham vọng của Rockstar trong việc khiến thị trường game tràn ngập bạo lực bớt “xôi thịt” bằng một cuộc cách mạng.



Được phát triển bởi CD Projekt - đội ngũ phát triển của Ba Lan đã vọt từ hàng “vô danh” lên đình đám của ngành công nghiệp game với phiên bản đầu của The Witcher - phần 2 của loạt game RPG này sẽ hoàn thiện những ý tưởng chưa hoàn thiện của nhà sản xuất. Giờ đây, The Witcher 2 sẽ không cần phải giới thiệu game thủ đến với một thế giới fantasy độc nhất vô nhị của văn hào Andrej Sapkowski bởi nó đã quá quen thuộc với game thủ.

Phần 2 của loạt game này sẽ đưa người chơi đến với một cuộc đại chiến thời loạn lạc của những quốc gia phương Bắc. Lần này, sói trắng Geralt sẽ bị cuốn vào nhiều cuộc chiến tranh giành quyền lực khác bên cạnh những cuộc phiêu lưu trong thế giới của những loài quái vật và những cô nàng nóng bỏng. Sau khi phiên bản PC của game ra mắt, nhà sản xuất sẽ bắt đầu nghĩ tiếp đến các bản console của tựa game này.

Phát triển: CD Projekt RED

Phát hành: Atari

Thể loại: RPG

Hệ máy: PC

Ngày phát hành: 17/05/2011




Điện ảnh có những bộ phim hàn lâm về cao bồi mà không cần phải sặc mùi thuốc súng. Rockstar muốn làm được một điều tương tự với L.A. Noire. Trong tựa game trinh thám này, người chơi sẽ vào vai một thanh tra và nhiệm vụ của bạn chỉ là tìm ra thủ phạm đằng sau những vụ sát nhân hàng loạt bằng cách nói chuyện với các nhân chứng và những người tình nghi.

Để làm được điều này, người chơi cần để ý đến nét mặt của các nhân vật trong game để biết được rằng ai là người đang nói dối. Trước đây, các giới hạn về công nghệ vẫn chưa cho phép các nhà làm game làm được điều này. Thế nhưng, giờ đây, L.A. Noire đang nắm giữ cơ hội tạo ra cả một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp game. Rồi thì sẽ có một ngày, khi nhìn vào trò chơi điện tử, mọi người thấy nhiều hơn là những tựa game thuộc thể loại FPS, RPG hay RTS.

Phát triển: Team Bondi

Phát hành: Rockstar Games

Thể loại: trinh thám

Hệ máy: PS3, Xbox 360

Ngày phát hành: 17/05/2011

 
(Tổng hợp)