SohaGame và nhân duyên với những con khỉ “đẻ trứng vàng”

Double A  - Theo Màn Ảnh Sân Khấu | 23/09/2014 05:05 PM

Ngộ Không Truyền Kỳ
25/02/2014 NCB: Trung Quốc NPH:

Đề tài Ngộ Không đang là “con khỉ đẻ trứng vàng” cho SohaGame.

Trong con mắt giới game thủ cũng như nhìn nhận từ nhiều nhà phát hành khác trong làng game Việt, có lẽ SohaGame từ lâu chỉ được biết tới như một thương hiệu với các dòng sản phẩm game mobile mang hướng đi không giống ai, đa phần sản phẩm của SohaGame đều tập trung nhiều vào người chơi game trên Smartphone Việt, ngay vào thời điểm cộng đồng game mobile Việt còn chưa đi vào giai đoạn phát triển. Cũng chính vì điều này nên các thành tích và nỗ lực thời gian đầu của SohaGame chỉ được công nhận bởi cộng đồng người chơi game mobile tại Việt Nam chứ chưa được biết tới rộng rãi.

SohaGame và nhân duyên với những con khỉ “đẻ trứng vàng”

Bộ ảnh “Ngày ấy – Bây giờ” thể hiện thành quả xây dựng cộng đồng game mobile của Soha Game thay đổi tích cực theo năm tháng.

 

Tuy nhiên chỉ vài năm trở lại đây, khi xu thế Chọn và Chơi game mobile tại Việt Nam bất ngờ tăng trưởng mạnh thì là lúc SohaGame bật dậy mang theo hàng loạt thành tích đóng góp giành được ấn tượng rất tốt từ cộng đồng game thủ Việt. Nhưng kể cả khi gặt hái được thành công ngoài sức tưởng tượng, bản thân SohaGame vẫn quyết chí đi theo con đường “độc đạo” của riêng mình, ví dụ điển hình như việc hãng lựa chọn khai thác game Tiên hiệp – đề tài từ lâu bị bỏ ngỏ và tưởng chừng ít được quan tâm tại làng game Việt.

SohaGame và nhân duyên với những con khỉ “đẻ trứng vàng”

Ngộ Không Truyền Kỳ và Ngộ Không 3D – hai con khỉ “đẻ trứng vàng” của Soha Game.

 

Nhưng qua Ngộ Không Truyền Kỳ (NKTK) và mới đây nhất là Ngộ Không 3D - hai sản phẩm game chủ đạo đậm chất Tây Du Ký thân thuộc, Soha Game lại một lần nữa chứng tỏ được sự thành công trong việc phát hành sản phẩm, đồng thời là vị thế đáng nể của hãng trong cộng đồng game Việt. Và dĩ nhiên, những bí quyết và con đường dẫn tới sự thành công mà Soha Game đạt được suốt những năm qua luôn là một câu hỏi lớn tiêu tốn không biết bao giấy mực cánh báo chí, cũng như giới phân tích thị trường trong làng game Việt.

Ngộ Không Truyền Kỳ: Khi Cộng đồng trở thành một Gia đình.

Không cần nói đâu xa, khi chứng kiến một tựa game mobile có cộng đồng đông đảo người quan tâm ủng hộ như NKTK, liệu có bao giờ bạn tự hỏi vì sao SohaGame lại có thể giữ vững cho mình một cộng đồng lớn mạnh với thời gian lâu bền như vậy? Chưa kể các buổi offline, giải đấu chuyên nghiệp được tổ chức thường kỳ giúp cộng đồng tham gia game ngày càng được mở rộng?.

SohaGame và nhân duyên với những con khỉ “đẻ trứng vàng”

Ngộ Không Truyền Kỳ mang sức lôi cuốn lớp game thủ tham gia bất kể từ người già tới trẻ nhỏ.

 

Mặc dù đội ngũ vận hành game trước giờ của NKTK chỉ vỏn vẹn có 5 thành viên (gọi vui là Thầy trò Đường Tăng) nhưng bí quyết mà họ chia sẻ lại không hề phức tạp, đó chính là sự toàn tâm toàn ý khi họ dồn hết nhiệt huyết và niềm tin vào một game mobile lắng sâu ký ức tuổi thơ nhiều người.

Phan Trọng Vũ – một bạn game thủ gắn bó với NKTK từ những ngày đầu game ra mắt đã chia sẻ:

” Nhớ lại thời gian đầu trước khi chơi NKTK, mình bị coi là một đứa tự kỷ cả ngày hý hoáy với chiếc điện thoại. Rồi kể cả khi biết tới NKTK, bản thân mình cũng không tin một game mobile lại có thể mang quy mô tổ chức cộng đồng lớn tới vậy. Rồi nỗi nghi ngờ ấy tan biến khi mình được tham gia vào một buổi offline, giải đấu của NKTK, còn nhớ rất rõ những thái độ đón tiếp thân thiện của các anh GM thuộc đội vận hành”.

SohaGame và nhân duyên với những con khỉ “đẻ trứng vàng”

Nhiều buổi Offline của Soha Game luôn có chế độ quà tri ân dành cho những game thủ ở nơi xa cất công về tham gia sự kiện họp mặt.

 

“Với từng game thủ tham gia offline, các anh đều cẩn thận hỏi han, xin chứng minh thư để xác minh quê quán. Ban đầu mình thấy khá khó hiểu, sau kết thúc buổi offline rồi mới biết các anh muốn tìm và trao quà tri ân cho mấy bạn ở tỉnh xa cất công về Hà Nội để tham dự offline. Mặc dù không có trong danh sách trao quà tỉnh xa nhưng mình thực sự thấy nể hành động này của mấy anh, nó khiến mình có cảm giác như cả cộng đồng này dù xa lạ tới đâu, gặp nhau một lần rồi sẽ được mấy anh coi như một gia đình vậy..” – Game thủ Trọng Vũ xúc động chia sẻ.

Ngộ Không 3D: Tham vọng tiếp nối Thành công!

SohaGame và nhân duyên với những con khỉ “đẻ trứng vàng”

Ngộ Không 3D – sản phẩm đang nhận được đánh giá là hiện tượng game Tiên hiệp bùng nổ trong năm 2014

 

Không để thành công ngủ lại ở một game Tiên hiệp đông đảo người chơi nhất trên mobile, SohaGame tiếp tục cho trình làng Ngộ Không 3D – tựa game nhập vai Tiên hiệp vào thời điểm đầu tháng 9 vừa qua, tuy nhiên hướng đi lần này của SohaGame sẽ nhắm thẳng tới giới game thủ PC, tự tin với chất lượng , đẳng cấp và sức cuốn hút game thủ từ Ngộ Không 3D, SohaGame đang thể hiện rõ tham vọng cạnh tranh khốc liệt hòng vượt qua những tên tuổi thương hiệu game nhập vai đỉnh tại Việt Nam, một trong số đó có thể kể tới Thiên Long Bát Bộ, Cửu Âm Chân Kinh, Đao Kiếm 2 và thậm chí cả Tiếu Ngạo Giang Hồ - sản phẩm của hãng phát hành game “triệu đô” VGG.

SohaGame và nhân duyên với những con khỉ “đẻ trứng vàng”

Ngộ Không 3D mạnh mẽ và tự tin thách thức vượt qua những “tiền bối” tại làng game online Việt Nam.

 

Bỏ mặc những lời phê bình khi một số tựa game client 3D được SohaGame phát hành trên PC trước đó nhưng chưa đạt được thành công, đối với SohaGame, đó đơn thuần chỉ là những bài học đem tới cho hãng kinh nghiệm quý báu và mặt khác cũng mang tác dụng như những nấc thang nâng đỡ cho thành công Ngộ Không 3D gặt hái được về sau này. Vậy có thể nói Ngộ Không 3D đang có cơ hội trở thành một trong những quân át chủ bài lớn, một chú “khỉ vàng” hứa hẹn mang tới sự thành công cho SohaGame.

Tải game tại: ngokhong3d.vn/du-ky

 

>> 4 yếu tố giúp Ngộ Không Truyền Kỳ trở thành “truyền kỳ”