Nhìn lại chặng đường phát triển của game" Khu vườn trên mây"

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 16/07/2012 11:11 PM

Dựa theo số liệu thống kê gần đây nhất của NPH, hiện tại Khu vườn trên mây đang đứng ở vị trí đầu bảngxếp hạng với danh hiệu game casual ăn khách nhất trên MXH Zingme, với hơn 2 triệu lượt người chơi mỗi tháng và hơn một triệu lượt người truy cập trung bình mỗi tuần.

Dựa theo số liệu thống kê gần đây nhất của NPH, hiện tại Khu vườn trên mây đang đứng ở vị trí đầu bảngxếp hạng với danh hiệu game casual ăn khách nhất trên MXH Zingme, với hơn 2 triệu lượt người chơi mỗi tháng và hơn một triệu lượt người truy cập trung bình mỗi tuần. 

nhin-lai-chang-duong-phat-trien-cua-game-khu-vuon-tren-may
Nếu nhìn lại một chặng đường phát triển của KVTM, ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, trò chơi đã đón nhận được sự ưu ái nồng nhiệt của cộng đồng  game thủ. Đặc biệt trong số họ,có rất nhiều người đã mong ngóng và chờ đợi ngày khai trương trò chơi để tận tay đăng kí một tài khoản trên zing tham gia vào trò chơi. Dần dần game đã chiếm lĩnh được cảm tình yêu quý của đa số game thủ. Họ coi trò chơi như một món ăn tinh thần, nơi họ có thể chia sẻ, có thể giãi bày hay tận hưởng những phút giây giải trí bổ ích cùng bạn bè của mình.

nhin-lai-chang-duong-phat-trien-cua-game-khu-vuon-tren-may

Rồi có những thời điểm hết sức khó khăn khi gamer đổ dồn sự quan tâm của họ tới các tựa game trên trình duyệt web hay những sản phẩm online hoành tráng, mà bỏ mặc lại KVTM như một trò giải trí nhạt nhẽo trên MXH, để mặc những hình thức PR hay khuyến mãi thẻ nạp của NPH. Nhưng  thực sự quãng thời gian đó KVTM vẫn tồn tại và đứng vững trong sự yêu quý của cộng đống game thủ việt, không phải  bởi chiêu trò của NPH mà chỉ bởi một lý do là trò chơi quá hấp dẫn về mặt nội dung và chất lượng hình ảnh của game khá tốt.

nhin-lai-chang-duong-phat-trien-cua-game-khu-vuon-tren-may

Nhớ những quãng thời gian NPH đem xuất ngoại game KVTM ra thị trường Trung quốc và Nhật bản, ngay từ những ngày đầu đặt chân lên đất nước bạn, KVTM đã khẳng định được tiếng vang như một sản phẩm không thể thiếu trên các MXH dành cho giới trẻ, và được vinh dự đón nhân tình cảm yêu quý của cộng đồng game thủ trong khu vực. Ghi dấu một quá trình phát triển và nỗ lực của NPH, với một sản phẩm mang thương hiệu Việt.

nhin-lai-chang-duong-phat-trien-cua-game-khu-vuon-tren-may

Còn tại việt nam, càng ngày càng xuất hiện nhiều cao thủ trong tất cả các phiên bản game cập nhật, họ thi nhau lập ra diễn đàn và cùng nhau chém gió hay trao đổi mọi thứ có thể, từ cách nâng cấp chậu như thế nào đến  việc giao bán các loại chậu với đủ loại như chậu nham thạch hay chậu ánh sao...Tất cả đều tạo ra một không khí vui vẻ trong cộng đồng gamer MXH.

nhin-lai-chang-duong-phat-trien-cua-game-khu-vuon-tren-may

Qua bài viết này, tác giả cũng hy vọng KVTM vẫn luôn giữ được những tình cảm yêu mến của game thủ Việt , đồng thời trong tương lai không xa cộng đồng game thủ sẽ được đón nhận nhiều hơn nữa những sản phẩm giải trí ấn tượng và hấp dẫn của NPH.

Xem thêm:

Game MXH