Ngôi sao ca nhạc sẽ xuất hiện trong quảng cáo game

MaxSpeed  - Theo Trí Thức Trẻ | 13/06/2015 10:00 AM

Cụ thể, cô ca sĩ nổi tiếng Mariah Carey sẽ thay thế hình ảnh của siêu mẫu đồ lót Kate Upton trong đoạn quảng cáo cho Game of War sắp tới.

Hiện nay, quảng cáo mobile là một ngành kinh doanh trị giá nhiều tỷ USD, đã có nhiều công ty đã đầu tư vào thị phần này và đạt được thành công nhất định. Họ còn tin tưởng rằng nó sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa khi những người làm marketing học được cách biến lời tiếp thị của họ trở thành game.

Chính nhờ sự hiệu quả không ngờ từ việc quảng cáo trên truyền hình mà lần lượt nhiều tựa game đã mạnh tay chi ra hàng chục triệu USD để quảng bá gần hơn tới khán giả trên màn ảnh nhỏ về sản phẩm con cưng của mình. Có thể kể tới như Clash of Clans, Heroes Charge, Pac-Man hay gần đây nhất là Game of War.

Với sự xuất hiện của ngôi sao Victoria's Secret – Kate Upton trong đoạn quảng cáo của Game of War, Machine Zone đã thu về hơn 1 triệu USD (hơn 20 tỷ VNĐ) mỗi ngày. Một con số quá kinh khủng và đáng mơ ước cho bất kỳ một tựa game nào. Nhưng chưa dừng ở đó, mới đây, công ty Machine Zone lại tiếp tục bắt tay với một nhân vật đình đám nữa trong làng giải trí thế giới là ngôi sao ca nhạc R&B Mariah Carey để làm hình ảnh quảng bá cho tựa game của mình.

Cụ thể, Mariah Carey đã ký vào một bản hợp đồng có giá trị lên tới 7 con số để xuất hiện trong một đoạn quảng cáo dài 30 giây cho tựa game chiến thuật Game of War. Chính xác là Mariah Carey sẽ thay thế siêu mẫu đồ lót Kate Upton đảm nhiệm vai trò gương mặt đại diện mới cho chiến dịch quảng cáo lần này.

Theo một số nguồn tin khác cho biết thì âm nhạc của Mariah Carey cũng có thể sẽ "góp mặt" trong đoạn quảng cáo và được đạo diễn bởi Alan Taylor, người đã rất thành công với tựa phim bom tấn Thor: The Dark World đem về hơn 500 triệu USD tại các rạp chiếu phim trên thế giới thời điểm đó.

Xem đoạn quảng cáo Game of War của Kate Upton

Được "chèo lái" bởi những nhân vật tầm cỡ trong làng giải trí cũng như điện ảnh thế giới thì chắc chắn doanh thu và mức độ "lây lan" của Game of War sẽ không chỉ dừng lại ở con số 1 triệu USD mỗi ngày đâu mà dự kiến con số đó sẽ còn được tăng thêm rất nhiều nữa. Chiến dịch này mà thành công như ý muốn thì sẽ càng chứng tỏ sức mạnh của truyền thông trong nhiều năm qua chưa bao giờ là lỗi thời.

Trong khi chờ đợi ngày xuất hiện của Mariah Carey trong Game of War sẽ đem lại hiệu quả ra sao, bạn đọc quan tâm có thể tải game về trải nghiệm tại đây cho: iOS/ Android

Không “săn cá lớn”, liệu game mobile của Nintendo có thành công?