Dungeon Link - Game nhập vai giải đố sẽ ra mắt game thủ Việt vào 21/4

Ếck ôỘp  - Theo Trí Thức Trẻ | 07/04/2015 05:30 PM

Dungeon Link
07/04/2015 NCB: Đang cập nhật NPH:

Trong Dungeon Link, người chơi sẽ tiêu diệt kẻ thù bằng cách nối những ô cùng màu với nhau; đòn tấn công sẽ mạnh hơn nhiều lân khi người chơi đi kín được hết tất cả ô vuông hoặc liên kết các ô khác màu nhau để thi triển chiêu thức.

Mới đây, nhà phát hành GAMEVIL đã công bố ngày ra mắt chính thức siêu phẩm puzzle RPG Dungeon Link vào 21/04 tới. Được phát triển bởi KONG STUDIOS, game sẽ đưa người chơi đến miền đất Kanterbury, nơi bạn phải vượt qua những ô puzzle để đánh bại Quỷ Vương và lập lại hòa bình cho vùng đất tươi đẹp này.

KONG STUDIOS được đồng sáng lập bởi Won và Jee. Họ đã gặp nhau vào năm 2008, khi mới tốt nghiệp Đại Học Công Nghệ Máy Tính Carnegie Mellon. Với kiến thức học được tại giảng đường, Won và Jee đã thành lập studio game tại San Jose vào năm 2013, nơi họ lên ý tưởng cho cốt truyện, chế độ chơi và nhân vật cho Dungeon Link.

Trong Dungeon Link, người chơi sẽ tiêu diệt kẻ thù bằng cách nối những ô cùng màu với nhau; đòn tấn công sẽ mạnh hơn nhiều lân khi người chơi đi kín được hết tất cả ô vuông hoặc liên kết các ô khác màu nhau để thi triển chiêu thức. Trong chuyến hành trình của mình, người chơi có thể chiêu mộ và hiệu triệu hơn 200 anh hùng với những khả năng đặc biệt, cũng như tùy biến đội hình để cường hóa tối đa những đòn tấn công của mình.

Ngoài chế độ viễn chinh lôi cuốn, Dungeon Link còn đem đến cho người chơi chế độ Đánh Boss đầy thử thách, những hầm ngục hàng ngày cam go và đấu trường PvP vô cùng kịch tính.

Từ nay đến 21/04, bạn có thể đăng ký trước để nhận được gói vật phẩm trị giá 25 USD trong game tại đây.

Dungeon Link sẽ chính thức lên kệ App Store và Google Play vào ngày 21/04/2015, tuy nhiên người dùng có thể tải và chơi thử cho dòng máy Android trong giai đoạn Closed Beta tại đây.

Fanpage: https://www.facebook.com/dungeonlink

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.gamevil.com.

>> GAMEVIL "hồi sinh" 2 bom tấn xứ Hàn lên nền tảng di động