2015 Pro Baseball - Tuyệt đỉnh bóng chày cán mốc 1 tỷ lượt tải

Ếck ôỘp  - Theo Trí Thức Trẻ | 04/05/2015 10:00 AM

2015 Pro Baseball được xây dựng trên nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, các nhân vật trong game được hình thành theo tỷ lệ chuẩn cùng biểu cảm, thiết kế khuôn mặt lấy từ thông tin thật từ các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới.

2015 Pro Baseball là một trong những game mobile thể thao hấp dẫn tới từ nhà phát triển COM2US đình đám. Khác với những người anh em của mình, game nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong lòng cộng đồng game thủ hâm mộ bóng chày trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, 2015 Pro Baseball đã nhận được hơn 1 tỷ lượt tải từ cả hai phiên bản iOS và Android.

2015 Pro Baseball được xây dựng trên nền đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, các nhân vật trong game được hình thành theo tỷ lệ chuẩn cùng biểu cảm, thiết kế khuôn mặt lấy từ thông tin thật từ các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt hơn, các tranạ đấu trong game vô cùng quyết liệt và trở nên sinh động hơn với lời bình luận của các cổ động viên.

Về lối chơi, 2015 Pro Baseball không phải là quá mới lạ so với những tựa game cùng thể loại về bóng chày. Người chơi vẫn sẽ hóa thân thành huấn luyện viên tài ba, đưa các học trò của mình tham gia vào những trận đấu gay cấn để bước lênh đỉnh vinh quang. Với mỗi trận đấu, bạn sẽ lần lượt điều khiển cầu thủ khi tới lượt thông qua thao tác chạm và vuốt màn hình.

Với hệ thống nhân vật phong phú, người chơi có thể chiêu mộ thêm các cầu thủ danh tiếng thông qua hệ thống cửa hàng của 2015 Pro Baseball. Tuy nhiên, tính năng này cũng đòi hỏi một chút may mắn từ phía người chơi khi hệ thống sẽ xoay ngẫu nhiên cho bạn một cầu thủ.

Ngoài ra, 2015 Pro Baseball còn mang tới hệ thống giải đấu được mở ra theo tuần với những phần thưởng hấp dẫn. Bạn cũng có thể theo thứ hạng của mình thông qua bảng xếp hạng được cập nhật liên tục.

Hiện tại, bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây: iOS / Android

>> Tinykeep - Cuộc phiêu lưu của những tù nhân "lùn tịt"