1001 lý do khiến game thủ Tình Kiếm muốn ly hôn

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 03/07/2013 06:30 PM

Tình Kiếm
Tình Kiếm

MMO Mobile

05/11/2012 NCB: Trung Quốc NPH:

Háo hức kết hôn, chẳng bao lâu game thủ Tình Kiếm lại “đòi” chia tay với 1001 lý do dở khóc dở cười.

Ngay sau khi ra mắt, Tình Kiếm đã nhận được sự chào đón rất nhiệt tình của người chơi. Trong đó, Kết Hôn có thể được xem là một trong những tính năng “hot” nhất của phiên bản đầu tiên này.

1001 lý do khiến game thủ Tình Kiếm muốn ly hôn 1
Nhà chung trong Tình Kiếm

Là tính năng mà rất nhiều cộng đồng game khác mong đợi, Kết Hôn đã mang đến cho cộng đồng Tình Kiếm một không khí rất đặc biệt. Người chơi rộn ràng với hình ảnh của những cặp đôi đầu tiên xây dựng nhà chung trong game. Tuy nhiên, “hạnh phúc ngắn chẳng tày gang”, hiện nay rất nhiều game thủ lại bày tỏ mong muốn được ly hôn. Oái oăm là ở chỗ, game thủ Tình Kiếm mới chỉ có thể kết hôn mà chưa thể ly hôn.

Mr Ken, server Mộc Kiếm đã làm hẳn một bài thơ về lý do muốn ly hôn:

“Mình đã một lần lỡ dại
Cưới ngay thằng con trai
Cưới được vài ngày 
Xong nói goodbye
Tới giờ ko thấy mặt mài
Thế là mình tiêu đời trai 
Giờ mình muốn cưới bạn gái 
Trò chuyện sẽ thoải mái 
Chơi game hăng hái 
Cùng xây nhà và trồng cây trái 
Rồi sinh 1 đàn con cái 
Yêu thương và bên nhau mãi mãi”

1001 lý do khiến game thủ Tình Kiếm muốn ly hôn 2
Lựa chọn “ý trung nhân”

Elise, server Mộc Kiếm chia sẻ: “Thằng kia nó lừa em, nó cưới em xong, sau 3-4 ngày gì đó nó biến mất luôn , thế là nó để lại căn phòng cưới chỉ có mình em, nhưng ngày nào em cũng vào ăn uy của cái nhà mong 1 ngày nó quay về để cùng vun đắp tổ ấm, nhưng nó ra đi mãi mãi, mà bây giờ nhiều anh tán em cũng đổ quá trời nên mong đc ly hôn”.

Kenbinou, server Nhất Kiếm: “Cưới nhau cái ngay đêm tân hôn off luôn không thấy đâu cho đến bây giờ. 1 mình úp nhà lên lv6 nản quá ^^!”.

Kelly96, server Long Kiếm: “Chồng mình nghỉ chơi lâu lắm rồi và mình cũng không biết là ai nữa, chưa bao giờ nói chuyện. Vào game thấy người ta vợ vợ chồng chồng cũng thích được như thế, muốn kiếm 1 tấm chồng cho ra tấm ra món.”

NhuCuong, server Vương Kiếm: “ Nhà chung trong game 1 phần cũng kết nối được người chơi với nhau. Nếu đã lấy nhầm 1 người vợ đã nghỉ chơi thì sao có cơ hội bước tiếp....up nhà chung 1 mình cũng nản lắm đấy chứ . Có người vợ ảo chuyện trò vui vẻ up nhà cũng có cái vui riêng của nó.”
 
1001 lý do khiến game thủ Tình Kiếm muốn ly hôn 3
Một cặp đôi đã kết hôn trong Tình Kiếm



Ori, server Thánh Kiếm lại bị áp lực bởi người vợ ngoài đời thực: “Vợ hiện tại không chơi nữa nên 1 mình gà trống nuôi con quá khổ. Vợ mình mới mua thêm con ipad nữa và có ý định chơi Tình Kiếm cho nên AD tự hiểu.”

^.<ken^.<, server Kim Kiếm: “Vợ đi ngoại tình ở server khác rồi nên muốn ly hôn.”

Dz_ 86, server Kim Kiếm: “Lý do rất đơn giản từ khi cưới vợ đến giờ được đúng 5 ngày cùng nhau xây tổ ấm xong từ đó đến nay vẫn một mình " gà trống nuôi con".

Lunamoon, server Nhất Kiếm: “Không có chút tình cảm gì. pm ko trả lời. Lúc trước mới chơi nên lựa chọn còn bồng bột. Hi vọng kiếm được vip cao hơn :))”

KingStar, server Long Kiếm: “Người vợ đầu tiên không hợp , do dại dột ham hố cưới sớm :)) muốn li dị kiếm vợ mới :))”

1001 lý do khiến game thủ Tình Kiếm muốn ly hôn 4
Game thủ chia sẻ lý do muốn ly hôn

PeterLy, server Lôi Kiếm: “Vì lúc ấy vợ mình muốn làm nhiệm vụ. Mà mình cũng mới chơi nên kết hôn xong bạn ấy nghỉ chơi. 1 mình mình gà trống nuôi con  muốn li dị lắm!”

Meimei, server Hoả kiếm: “Anh ấy đã ra đi không một lời tạm biệt, và mình cũng đã yêu anh khác nhưng không thể đến với nhau vì vẫn ràng buộc hôn nhân với người cũ, đang đợi chờ li dị .”

Đây chỉ là một số chia sẻ của game thủ  Tình Kiếm. Còn rất nhiều lý do khiến các cặp vợ chồng trong Tình Kiếm muốn “đường ai nấy đi”. Liệu sắp tới người chơi có được đáp ứng mong muốn này hay không? 

Còn bạn đang muốn kết hôn hay ly hôn?

Tìm hiểu thêm về Tình Kiếm tại đây>>.