2112 Revolution: Gamer làm gì khi giải đấu kết thúc?

PV  - Theo TTVN / Trí Thức Trẻ | 17/04/2013 05:46 PM

2112 Revolution
08/01/2013 NCB: Emobi Games NPH:

Giải đấu Thiên Hà Đại Chiến sắp đi đến hồi kết, “hậu giải đấu” các tín đồ của 2112 Revolution sẽ làm gì?

Chỉ trong hai ngày nữa, chân dung nhà vô địch, chủ nhân của chiếc iPhone 5 cao cấp sẽ lộ diện. Đây cũng trở thành đề tài chính trong những lúc “trà dư, tửu hậu” hay lúc chờ đợi trận đấu của các tướng lĩnh 2112 Revolution. Với những người đã trở thành khán giả của Đại Chiến Thiên Hà này, đâu sẽ là thú vui cho hậu giải đấu?

2112 Revolution: Gamer làm gì khi giải đấu kết thúc? 1

Cày level và leo Bảng xếp hạng: 2112 Revolution là một game chiến thuật được đầu tư kỹ lưỡng với các hiệu ứng vật lý ăn đứt phần lớn game kiếm hiệp trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, từ khi chuyển hoàn toàn sang eSports, kinh nghiệm và level của tướng lĩnh chỉ còn mang tính chất tượng trưng, trở thành một loại huy hiệu chứng minh bản lĩnh mỗi người. Do không cần farm vàng mua đồ, xây nhà như trước, nhiều người chơi coi level và Bảng xếp hạng như một mục tiêu để phấn đấu.

2112 Revolution: Gamer làm gì khi giải đấu kết thúc? 2

Hiện nay, mức level tối đa trong 2112 Revolution đang dừng ở mốc 50. Thật bất ngờ khi nhiều tướng lĩnh đã chạm trần level 50 từ cách đây cả tuần lễ. Điển hình như FlameOfSetsuna – một tướng lĩnh không có thứ hạng cao trên các Bảng xếp hạng nhưng là người đầu tiên cán mốc level 50 và hiện vẫn đang là người có nhiều kinh nghiệm (EXP) nhất. Những tướng lĩnh lấy việc “đua cấp, đua Top” làm niềm vui đang mong ngóng một bản update mở rộng giới hạn level tối đa bởi ở một game eSports, không có nhiều yếu tố để các người chơi có thể ganh đua nhau như các game MMO khác.
 
2112 Revolution: Gamer làm gì khi giải đấu kết thúc? 3

Ngóng chờ giải đấu mới: Với đại đa số người chơi còn lại, những người không để ý nhiều đến các chỉ số “có tiếng không có miếng” như level, kinh nghiệm, Top bảng xếp hạng, hầu như tất cả đều mong muốn một giải đấu được tổ chức thường xuyên. Có thể giải thưởng chỉ là những thẻ Vip thời hạn 1 tuần hoặc 1 tháng nhưng đấu trường sẽ kích thích mọi người hào hứng hơn với game. 

Sau thành công của giải đấu Đại Chiến Thiên Hà, việc biến tựa eSports thuần Việt 2112 Revolution trở thành “Game của những giải đấu” cũng là một ý kiến không tồi chút nào.

Theo dõi thông tin về 2112 Revolution tại:
Trang chủ: 2112.sohagame.vn