LMHT: Sở hữu tỉ lệ thắng quá tệ hại, Sylas khiến Riot Games phải buff gấp dù mới ra mắt

Loris CarryUs  - Theo Helino | 30/01/2019 12:00 PM

Trái với dự đoán của nhiều game thủ, Sylas - Vị tướng thứ 143 của LMHT đang trải qua quãng thời gian khá tệ hại ngay từ thời điểm vừa được ra mắt.

Mới đây, Riot Games đã bất ngờ chia sẻ rằng họ sẽ đưa ra một số điều chỉnh tăng sức mạnh cho Sylas - Vị tướng mới vừa ra mắt trong LMHT. Nguyên nhân xuất phát từ tỉ lệ thắng quá tệ của hắn ta.

LMHT: Sở hữu tỉ lệ thắng quá tệ hại, Sylas khiến Riot Games phải buff gấp dù mới ra mắt - Ảnh 1.

Các thông số đã cho thấy, Sylas được cộng đồng game thủ thử nghiệm ở cả hai vai trò là người đi đường đơn (Đường trên và Đường giữa) cũng như Đi rừng. Và ở vai trò nào thì hắn cũng...tệ như nhau. Đặc biệt, Sylas chỉ sở hữu vỏn vẹn 38,6% tỉ lệ thắng ở vị trí Đi rừng.

LMHT: Sở hữu tỉ lệ thắng quá tệ hại, Sylas khiến Riot Games phải buff gấp dù mới ra mắt - Ảnh 2.

Thực tế thì trường hợp của Sylas cũng là câu chuyện thường gặp đối với các vị tướng đòi hỏi kỹ năng và tư duy tốt. Cộng đồng game thủ LMHT thì cho rằng bộ kỹ năng của Sylas hơi thiếu một chút sát thương, và nếu hắn sử dụng Chiêu cuối để sao chép kỹ năng thì lại luôn phải ưu tiên những chiêu thức xả sát thương thuần túy để bổ sung (Chiêu cuối Veigar hay Brand, Karthus chẳng hạn).

LMHT: Sở hữu tỉ lệ thắng quá tệ hại, Sylas khiến Riot Games phải buff gấp dù mới ra mắt - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, hầu hết người chơi Sylas hiện tại cũng cho thấy rằng họ thực sự bối rối trong việc sử dụng Chiêu cuối của hắn một cách hợp lý (dĩ nhiên là trừ những người chơi thuộc dạng cao thủ rồi). Thêm vào việc Sylas đang gặp một vấn đề hơi "nửa nạc nửa mỡ": Là tướng Đấu sĩ nhưng không mạnh về sát thương còn khả năng chống chịu cũng không quá vượt trội.

LMHT: Sở hữu tỉ lệ thắng quá tệ hại, Sylas khiến Riot Games phải buff gấp dù mới ra mắt - Ảnh 4.

Chính vì vậy, Riot Games sẽ lựa chọn cách điều chỉnh bằng cách tăng tiến cho Sylas một lượng sát thương cơ bản. Điều này sẽ giúp hắn có thể tận dụng bộ kỹ năng Q-W-E của mình trong việc tạo ra thiệt hại cho đối thủ và "để giành" Chiêu cuối để sử dụng vào những mục đích đa dụng và hiệu quả hơn.