LMHT: Bó tay với độ lầy của các thành viên G2 Esports - Quảng cáo ngay trong trận đấu giải

MissingMiddle  - Theo Helino | 09/06/2019 11:03 AM

Nếu như ở Hàn Quốc có "thánh lầy" Faker thì ở ở Châu Âu độ lầy lội của các thành viên G2 Esports cũng không kém cạnh

Câu chuyện bắt đầu khi mà công nghệ Pro View được áp dụng vào các giải LMHT chuyên nghiệp, tại LEC thì nó thậm chí còn được phát trực tuyến trên Youtube cho mọi người xem. Thông thường thì công nghệ này giúp cho người xem có những trải nghiệm mới, như một tuyển thủ chuyên nghiệp khi xem họ xử lí kĩ năng lẫn cách tư duy chiến thuật.

LMHT: Bó tay với độ lầy của các thành viên G2 Esports - Quảng cáo ngay trong trận đấu giải - Ảnh 1.

Công nghệ Pro View giúp khán giả trải nghiệm trận đấu như một tuyển thủ

Tuy nhiên công nghệ này áp dụng vào team G2 Esports, hoặc các đối thủ của đội tuyển này, lại làm khán giả bật cười vì độ lầy lội của các thành viên. Ở trận đấu giữa G2 và Splyce, trận mở màn LEC hè 2019, Wunder đã liên tục chat all đường link shop bán đồ trực tuyến của G2.

LMHT: Bó tay với độ lầy của các thành viên G2 Esports - Quảng cáo ngay trong trận đấu giải - Ảnh 2.

Các thành viên G2 thể hiện độ lầy ngay ở trong các trận đấu

Ở trận sau gặp Origen thì tới lượt Perkz chat all với dòng chữ tương tự, điều này làm cho đối thủ của G2 khá là khó chịu. Thậm chí hai tuyển thủ Alphari và Patrick của Origen còn tắt chat của toàn bộ thành viên G2 ngay sau khi Perkz quảng cáo lần đầu tiên.

LMHT: Bó tay với độ lầy của các thành viên G2 Esports - Quảng cáo ngay trong trận đấu giải - Ảnh 3.
LMHT: Bó tay với độ lầy của các thành viên G2 Esports - Quảng cáo ngay trong trận đấu giải - Ảnh 4.

Màn quảng cáo cực gắt của các thành viên G2

Các thành viên đã như vậy nhưng CEO của G2 là Ocelote còn lầy hơn nữa khi chuyên đi retweet dạo, comment dưới những hình ảnh như trên và cười sung sướng. Nhiều người còn đùa nhau rằng cái tính hay đùa này của các thành viên G2 học từ chính ông chủ của mình.

LMHT: Bó tay với độ lầy của các thành viên G2 Esports - Quảng cáo ngay trong trận đấu giải - Ảnh 5.

Ocelote cũng lầy không kém các tuyển thủ của mình

Vẫn biết rằng các thành viên G2 lẫn CEO của họ đều không có ác ý gì cả nhưng việc quảng cáo này gây rất nhiều khó chịu cho các đối thủ của G2, đặc biệt là khi họ đang thua nữa. Có lẽ những "ông thần" của G2 Esports nên bớt đùa lại và tập trung vào các trận đấu thay vì quảng cáo và chọc tức đối thủ như vậy.

Xem thêm:

lmht

G2 Esports

perkz