Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng “thân thủ phi phàm” mà Kẻ Phàm Ăn Grakk rất khó để kéo trúng

Quyết Một Phen  - Theo Trí Thức Trẻ | 30/08/2017 04:00 PM

Liên Quân Mobile
30/11/2016 NCB: Trung Quốc NPH:

Grakk là vị tướng gây ấn tượng với game thủ Liên Quân Mobile nhờ khả năng câu kéo, hút mục tiêu rất “dị”.

Grakk là tướng Đỡ Đòn có khả năng kéo và hút không chỉ một mà nhiều tướng địch về phía mình, tạo tiền để cho đồng đội dồn sát thương kết liễu rất hiệu quả trong Liên Quân Mobile.

Không phải game thủ Liên Quân Mobile nào cũng sở hữu khả năng định hướng mục tiêu tốt, thậm chí nếu có rèn luyện thành thục kỹ năng căn bắn rồi thì khi phải cầm Grakk đối mặt với 5 tướng sau đây, mọi thách thức còn trở nên khó khăn gấp bội. Lý giải cho cái khó này chính là bởi khả năng cơ động quá cao, lối di chuyển “thoắt ẩn thoát hiện” vô cùng khó chịu của các “dị nhân” dưới đây.

1. Murad

Lãng Khách Thời Không được coi là thiên hạ đệ nhất phòng ngự vì sở hữu tới 2 chiêu thức có khả năng phòng ngự … tuyệt đối đó là Vô Ảnh Vực và Ảo Ảnh Trảm. Tức là với 2 kỹ năng này thì Murad không thể bị tấn công hoặc bị chọn làm mục tiêu tấn công. Thậm chí ngay cả chiêu thức còn lại là Tàn Ảnh Đao cũng có thể được thi triển tới 3 lần, tương ứng với 3 phá lướt đi.

Quả thật với bộ kỹ năng như thế thì Murad là một vị tướng mà Grakk gần như không thể kéo về, mà nếu có kéo được thì chỉ khi Lãng Khách Thời Không đã phí phạm cả 3 chiêu thức, để rồi bị dính hiệu ứng khống chế như làm chậm và choáng từ các tướng địch là đồng đội của Grakk mà thôi.

2. Zill

Với chiêu thứ hai Phong Độn thì Zill đã gia nhập danh sách các tướng có thể … nhảy xa nhất. Thực tế thì khoảng cách giữa 2 bức tướng vẫn không thể ngăn cản Thần Gió có một pha dịch chuyển chớp nhoáng tới địa điểm cần đến. Trong khi với chiêu cuối thì Zill sẽ hóa thân thành một cơn phong ba, đánh tới tập kẻ địch 5 lần liên tiếp và trong suốt khoảng thời gian này, Zill cũng sở hữu khả năng phòng ngự hoàn hảo như Murad vậy.

3. Zuka

Gấu Zuka là thiên hạ đệ nhất trong khoảng cơ động, với bộ chiêu thức phục vụ triệt để cho việc áp sát mục tiêu thì bất cứ mọi vị trí nào trong bản đồ đều … chưa chắc đã an toàn. Nếu áp dụng cả 3 kỹ năng cho việc di chuyển thì chỉ một loáng thôi là Zuka sẽ đưa nạn nhân lên bảng, dẫu trước đó tìm mỏi mắt trên bản đồ cũng không thấy Đại Sư Gấu Mèo đâu. Với một thân thủ phi phàm như thế thì việc Grakk kéo trúng với chiêu Xích Ma Quái là việc … hên xui mà thôi.

4. Batman

Nếu như Phi Tiêu Dơi và Vuốt Chân Không đều không tạo ra sự cơ động, áp sát chớp nhoáng thì chính chiêu cuối Dơi Đêm lại là sự đáng sợ của Batman. Với việc được tàng hình lên tới 30 giây, thậm chí là nếu người chơi biết tận dung thêm hiệu ứng ẩn thân trong bụi cỏ thì để đối phương xác định được vị trí nấp là điều rất khó. Nhất là những ai chưa hiểu rõ biểu tượng cặp mắt cảnh báo khi Đấng đang ở rất gần. Trong trường hợp phải chơi Grakk thì rõ ràng thời gian tàng hình lâu của Batman có thể khiến Kẻ Phàm Ăn liên tục phí hoài chiêu thức câu kéo, hút mục tiêu vì căn bắn sai vị trí.

5. Raz

Quyền vương nổi bật với kỹ năng có thể đấm văng, đẩy lùi mục tiêu trúng chiêu. Nhưng yếu tố mà Raz có khiến Grakk quan ngại sâu sắc chính là khả năng nội tại độc đáo của mình. Cụ thể sau khi tung chiêu thì Raz có thể lách bước với tốc độ di chuyển cực cao. Cứ thử nhìn những pha nhún nhảy không cố định, liên tục như thế thì những pha định hướng để kéo trúng Raz sẽ là rất khó khăn cho người dùng Grakk.