Ngọc Trinh nude gần như toàn bộ bên táo đỏ

PV  - Theo PLXH / PLXH | 13/12/2013 01:28 PM

Ngọc Trinh táo bạo chỉ dùng một viếng vải lụa trắng để che thân.

Ngọc Trinh được coi như nữ hoàng nội y của showbiz Việt, mỗi lần xuất hiện cô luôn biết cách gây xôn xao và thu hút sự quan tâm, tò mò của người hâm mộ. Từ những bộ ảnh gợi cảm với bikini đến những khoảnh khắc "hút hồn" bởi vẻ ngây thơ, trong sáng của mình.


Và mới đây, lấy cảm hứng từ câu chuyện Eva và trái cấm của sự quyến rũ trong khu vườn địa đàng, Ngọc Trinh đã quyết định thực hiện bộ ảnh nude mới vô cùng táo bạo và gây sốc với tên gọi là Cám dỗ. Trong ảnh, "Nữ hoàng nội y" khóe léo khoe thân hình nõn nà, làn da trắng mịn cùng vòng một lấp ló qua mái tóc hay cành lá. Cũng có khi Ngọc Trinh chỉ dùng một miếng vải lụa trắng để che thân và không ngừng tạo dáng bên những trái táo đỏ "ma lực".


Từng trở thành đại sứ của Webgame Chân Long Giáng Thế, và mới đây là Huyền Thoại Tam Quốc, người mẫu Ngọc Trinh có thể được xem là một gương mặt quen thuộc với game thủ Việt. Mới đây, cô đã thực hiện bộ ảnh mới nóng bỏng nhân dịp sinh nhật 24 tuổi của mình:


Ngọc Trinh nude gần như toàn bộ bên táo đỏ 1
Ngọc Trinh táo bạo khi chụp ảnh gần như nude toàn bộ.

Ngọc Trinh nude gần như toàn bộ bên táo đỏ 2
Cô đẹp mê mẩn trong khu vườn địa đàng.

Ngọc Trinh nude gần như toàn bộ bên táo đỏ 3
Ngọc Trinh chấp nhận nude để hy sinh vì nghệ thuật.

Ngọc Trinh nude gần như toàn bộ bên táo đỏ 4
Vẻ đẹp hút hồn của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh nude gần như toàn bộ bên táo đỏ 5
"Nữ hoàng nội y" mê mẩn tạo dáng bên những trái táo đỏ.

Ngọc Trinh nude gần như toàn bộ bên táo đỏ 6
Khoe vòng một nóng bỏng "lấp ló" qua cành lá.

Ngọc Trinh nude gần như toàn bộ bên táo đỏ 7
Ngọc Trinh chỉ dùng một miếng vải lụa trắng để che đi phần nào cơ thể.

Ngọc Trinh nude gần như toàn bộ bên táo đỏ 8
Người đẹp khoe tối đa đôi chân thon gọn của mình.

Ngọc Trinh nude gần như toàn bộ bên táo đỏ 9
  
Ngọc Trinh nude gần như toàn bộ bên táo đỏ 10
Từng đường nét cơ thể quyến rũ khiến người xem không khỏi rời mắt.

(Theo Kenh14)