GoDaddy miễn phí một tháng dịch vụ cho khách hàng sau sự cố

Bò Hú  | 14/09/2012 03:40 PM

Để "chuộc lỗi" với khách hàng.

Để chuộc lỗi và lấy lại niềm tin nơi khách hàng thì  GoDaddy đã chính thức tung ra chương trình khuyến mại miễn phí 1 tháng sử dụng cho tất cả các khách hàng sau sự cố xảy ra hôm Thứ Hai vừa rồi.

godaddy-mien-phi-mot-thang-dich-vu-cho-khach-hang-sau-su-co

Khách hàng của GoDaddy đã nhận được email xin lỗi và kèm theo đó là 1 tháng dịch vụ miễn phí. Trong email được gửi tới các khách hàng, CEO Scott Wagner xin lỗi về sự cố đã làm ảnh hưởng đến các trang web, dịch vụ mail cũng như các dịch vụ có liên quan khác.
 
Nội dung bức thư được tiết lộ: "Tôi thực sự rất xin lỗi về sự bất tiện đã gây ra cho tất cả khách hàng. Trách nhiệm đó thuộc về chúng tôi, nhưng chúng tôi tin rằng các bạn luôn tin tưởng ở chúng tôi."
 
 
godaddy-mien-phi-mot-thang-dich-vu-cho-khach-hang-sau-su-co
 
GoDaddy là một trong những công ty cung cấp tên miền và các dịch vụ về web lớn nhất thế giới. Sự cố GoDaddy bị tấn công đã làm hàng triệu website sử dụng dịch vụ của hãng phải lao đao, nhiều khách hàng đã có ý định chuyển sang dịch vụ Hosting khác.
 
Một hacker với tài khoản Twitter là "Anonymous Own3r" đã đứng ra nhận trách nhiệm về vụ việc này. Tuy nhiên về phía GoDaddy họ cho rằng đó chỉ là vấn đề mạng nội bộ do lỗi các bảng dữ liệu sử dụng router.
 
godaddy-mien-phi-mot-thang-dich-vu-cho-khach-hang-sau-su-co
 
Sau khi sự cố được khắc phục, trang web của công ty đã được vận hành trở lại, các dịch vụ cũng đã hoạt động bình thường. GoDaddy tuyên bố rằng họ đảm bảo không có bất kì một thông tin nào của khách hàng như: địa chỉ, tên tài khoản, mật khẩu hay số thẻ tín dụng cũng như email để đăng kí bị đánh cắp trong sự cố lần này như những đồn đoán của cộng đồng mạng.
 
GoDaddy cũng hứa sẽ rút kinh nghiệm từ sự cố lần này và hy vọng sẽ tiếp tục được khách hàng đặt niềm tin bằng chất lượng dịch vụ của họ.
 
Tham khảo : Cnet.