Honest Trailer “bóc mẽ” Warcraft Movie - Kinh phí đắt, hình ảnh đẹp, chấm hết!

Nga0Du  - Theo Trí Thức Trẻ | 29/09/2016 04:36 PM

Theo Honest Trailers, Warcraft Movie chả có gì đặc biệt cả, nhất là ở phần nội dung và cách truyền đạt. Bộ phim này đơn giản chỉ là minh chứng cho một chân lý “kinh phí thấp, hình ảnh tào lào… kinh phí cao, hình ảnh đẹp”.

Honest Trailers được biết đến là một dự án sản xuất ra những trailer nhằm cho khán giả biết sự thật về những bộ phim và chương trình truyền hình được yêu thích nhất. Các trailer “bóc mẽ” này có phong cách hài hước, đôi khi dùng từ hơi thô nhưng sáng tạo đã thu hút ngày càng đông người theo dõi. Honest Trailers là mục thường xuyên được đăng vào các thứ ba của tuần tại kênh YouTube Screen Junkies - hiện có hơn 5,4 triệu người theo dõi.

Rất nhiều tác phẩm bom tấn đã bị Honest Trailers “bóc mẽ”, từ Minions, Fantastic Four, Star Wars cho đến Superman Returns, Game of Thrones… Giờ đây, “nạn nhận” tiếp theo của chương trình này chính là Warcraft Movie, bộ phim gây sốt trong mùa hè vừa qua.

Theo Honest Trailers, Warcraft Movie chả có gì đặc biệt cả, nhất là ở phần nội dung và cách truyền đạt. Bộ phim này đơn giản chỉ là minh chứng cho một chân lý “kinh phí thấp, hình ảnh tào lào… kinh phí cao, hình ảnh đẹp”.

Honest Trailers - Warcraft

Ngoài ra, chương trình này còn chỉ ra một đống lỗi khó hiểu trong Warcraft movie như: cách truyền đạt cốt truyện khó hiểu, sự ảm ảnh của tộc Orc với những chiếc răng, cảm xúc của nhân vật dở tệ, sự xuất hiện của khó hiểu của nữ diễn viên nổi tiếng Glenn Close (vai Aegwynn - mẹ của Medivh)... Tất cả đã tạo nên một sự hỗn độn vô cùng khó hiểu cho người xem, nhất là với những người không chơi game hoặc tìm hiểu tiểu sử các nhân vật.

Chưa đầy 1 ngày phát hành trên kênh YouTube, Honest Trailers - Warcraft đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem (và đang tiếp tục tăng lên từng phút). Tất nhiên, kèm theo đó là hàng ngàn bình luận tỏ ra thích thú và đồng tình với clip này.

Về phần Warcraft Movie, dù đã thu về gần nửa tỷ USD trong mùa hè năm nay nhưng nhà sản xuất vẫn bị lỗ (khoảng gần 20 triệu USD). Sở dĩ khoảng lỗ này đến từ việc chi phí sản xuất và quảng cáo của phim rất cao, thêm vào đó là việc doanh thu từ thị trường Mỹ không được như kỳ vọng. Tuy nhiên, với những tín hiệu tốt trong phần đầu tiên, hãng Legendary cho biết sẽ vẫn đầu tư để làm các phần tiếp theo.