Ghé thăm cửa tiệm game thùng độc nhất vô nhị của hãng thời trang Chanel

DS - Clip: Dũng Bùi  - Theo Helino | 17/04/2018 04:59 PM

Không chỉ tới đây để chơi điện tử, các game thủ tới đây còn có thể mua sắm mỹ phẩm và nhận được sự chăm sóc tận tình của các chuyên gia trang điểm tời từ Chanel.

Thật khó để tìm được một điểm chung giữa mỹ phẩm và trò chơi điện tử. Một bên là sản phẩm làm đẹp, một bên lại là phương tiện giải trí. Thế nhưng với các thương hiệu lớn, những thứ tưởng chừng không liên quan hóa ra lại liên quan với nhau không tưởng. Vừa qua, thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Coco đã khai trương cửa tiệm game thùng đầu tiên của họ tại quận Shibuya, thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Đến với trung tâm chơi game Coco, các cô gái sẽ được trải nghiệm một không gian thú vị, độc đáo mà chưa ai từng biết đến từ xưa tới nay. Người chơi sẽ được trải nghiệm những trò chơi điện tử quen thuộc trên máy arcade, nhưng tất cả đã được "độ" lại mềm mại một cách khéo léo để phù hợp với các thiếu nữ hơn. Thay vì những tay cầm chơi game quen thuộc, các nút bấm sẽ được thay thế bằng các loại mỹ phẩm khác nhau như son môi, sơn móng tay, phấn trang điểm, v.v... .

Video giới thiệu cửa tiệm game thùng của Coco Chanel.

Ghé thăm cửa tiệm game thùng độc nhất vô nhị của hãng thời trang Chanel - Ảnh 2.

Hình ảnh bên trong trung tâm Coco Game Center.

Dĩ nhiên, chỉ vậy thôi thì vẫn là chưa đủ. Để tăng sự kích thích và ganh đua cho các game thủ, những người giành được điểm số cao nhất ở mỗi máy sẽ được tặng các loại mỹ phẩm của chính Coco. Còn nếu bạn không phải là người chơi xuất sắc nhất, cũng không sao cả, bạn có thể chuyển qua những chiếc máy gắp quà để thử sự may mắn của mình.

Bên cạnh đó, Coco Chanel còn rất biết cách chăm sóc khách hàng khi tổ chức cả những chương trình đặc biệt tại đây. Khách tham quan sẽ được tặng sách cũng như gặp gỡ, nhận lời tư vấn của các chuyên gia trang điểm của Chanel. Ngoài ra, các bạn gái cũng có thể tới đây và mua mỹ phẩm giống như bất kỳ một cửa tiệm mỹ phẩm nào của Coco Chanel.

Với sự tham gia đông đảo của các chị em phụ nữ cũng là game thủ, không khó hiểu vì sao mà cửa tiệm này của Coco Chanel trở nên vô cùng đắt khách trong thời gian vừa qua. Khá đáng tiếc là chương trình này chỉ diễn ra trong vòng 2 tuần lễ đầu tiên của tháng 3 mà thôi. Tuy nhiên, với thành công của sự kiện này, chắc hẳn Coco Chanel sẽ tiếp tục triển khai chương trình tiếp theo trong thời gian tiếp theo. 

Ghé thăm cửa tiệm game thùng độc nhất vô nhị của hãng thời trang Chanel - Ảnh 3.

Phía bên ngoài trung tâm chơi game Coco Chanel tại quận Shibuya.

Ghé thăm cửa tiệm game thùng độc nhất vô nhị của hãng thời trang Chanel - Ảnh 4.

Các phím bấm trên máy thùng được thay thế khéo léo thành các loại mỹ phẩm.

Ghé thăm cửa tiệm game thùng độc nhất vô nhị của hãng thời trang Chanel - Ảnh 5.

Máy gắp quà với phần thưởng là các sản phẩm yêu thích của các chị em.

Ghé thăm cửa tiệm game thùng độc nhất vô nhị của hãng thời trang Chanel - Ảnh 6.
Ghé thăm cửa tiệm game thùng độc nhất vô nhị của hãng thời trang Chanel - Ảnh 7.

Các loại máy chơi game với nhiều trò chơi khác nhau dành cho các game thủ.

Ghé thăm cửa tiệm game thùng độc nhất vô nhị của hãng thời trang Chanel - Ảnh 8.

Sự thành công của dự án này sẽ là khởi đầu trong việc kết nối với đối tượng khách hàng mà Coco ít khi để ý đến - game thủ.