OnGame diễu hành trên phố

  | 25/09/2007 09:31

“Thật thú vị khi nhìn thấy game mình yêu thích lại được quảng cáo bằng cách đi diễu hành như thế này. Và bất ngờ hơn nữa là các cô PG cực ấn tượng kia phát tờ rơi và móc khoá rất xinh xắn cho mình khi đang ngồi café với bạn, thế là được dịp thể hiện, giải thích về Ongame cho mấy đứa bạn” – Linh Anh (nhân viên văn phòng) đã hào hứng kể.

Ngay từ khi bắt đầu Thương mại hoá, Cổng game trực tuyến Ongame (http://www.ongame.com.vn/) do công ty VDC-Net2E phát hành đã trở thành một hiện tượng đáng quan tâm. Tính đến nay, sau gần một tháng Thương mại hoá, Cổng game trực tuyến này đã có mạng lưới bán thẻ khắp cả nước, đem lại sự thuận tiện cho người chơi.

Ngay sau khi Thương mại hóa, Ongame đã có chiến dịch quảng bá rầm rộ với việc đi diễu hành trên các tuyến phố lớn của Hà Nội như Phan Bội Châu, Quang Trung, Lý Thường Kiệt…. Mặc dù hiện nay, việc quảng bá này đã xuất hiện khá thường xuyên nhưng vẫn lôi kéo được sự chú ý của mọi người. Trong vòng 4 ngày 8, 9, 16 và 17 tháng 9 năm 2007, đoàn xe jeep của Ongame đã ghé qua nhiều địa điểm café nổi tiếng của Hà Nội như dãy café tại Lý Thường Kiệt, Nam Đồng…

Đặc biệt các PG của Ongame đã trực tiếp tặng vật phẩm là móc khoá cũng như giới thiệu về Ongame cho khách hàng tại café Hà Nội Phố café Phố Cũ, café Bảo Oanh (trên đường Thanh Niên), café Alo (Hàng Bún). Những vật phẩm quảng cáo của Ongame như áo, móc khoá … được tặng kèm trong đợt “xuất quân” lần đầu tiên này thực sự được mọi người yêu thích. Ngay cả những người không chơi và chưa biết tới Ongame, khi được tặng móc khoá với hình ảnh đặc trưng ngộ nghĩnh của Cổng game trực tuyến, cũng đã sử dụng chúng như một món quà nhỏ mà nhà phát hành dành tặng cho khách hàng của mình.

Bên cạnh việc diễu hành trong những ngày cuối tuần của tháng 9, Ongame còn xuất hiện tại nhiều quán Internet café khu Bách Khoa, Đặng Văn Ngữ, Giảng Võ…. Mục đích của chương trình này nhằm hỗ trợ ngay lập tức với người chơi và quảng bá thêm hình ảnh của Cổng game trực tuyến này.

Khi tiếp xúc với đại diện công ty VDC-Net2E, anh Nguyễn Quang Hiếu - người phụ trách chính trong chiến dịch “road show” của Ongame đã tâm sự “Hôm nay làm việc tâm lý rất thoải mái bởi sự chào đón của khách hàng. Phần đăng ký thì hơi phức tạp và rắc rối một chút cho người chơi bởi Cổng game trực tuyến có quá nhiều game, có một số game thu tiền và phần lớn game được chơi miễn phí, nên hướng dẫn cũng hơi vất vả. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc gần 2 tuần qua cho event này, mình thấy nó cũng có hiệu quả và tiếng vang lớn. Nếu tiếp tục đẩy mạnh các event tương tự mình nghĩ Ongame sẽ phát triển cực kỳ hiệu quả trong thời gian tới. Với lại, Ongame cũng được đón nhận khá tốt ngoài dự kiến của mình trong đợt vừa qua.”

Trong thời gian tới, Cổng game trực tuyến sẽ có nhiều thay đổi và đặc biệt là hệ thống chăm sóc khách hàng sẽ hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

GameK

Xem thêm:

Bình luận về bài viết