Hãng game đầu tiên tại Việt Nam xin lỗi đại sứ vì sự cố quảng cáo

Bút Sa  - Theo Trí Thức Trẻ | 17/03/2015 12:59 PM

Giang Hồ Võ Hiệp
12/03/2015 NCB: Trung Quốc NPH:

NPH Giang Hồ Võ Hiệp vừa lên tiếng chính thức xin lỗi về chiến dịch quảng cáo có sử dụng hình ảnh ca sĩ Đông Nhi trên các website.

Ngày hôm qua, rất nhiều cư dân mạng tỏ rõ việc không hài lòng với banner quảng cáo của Giang Hồ Võ Hiệp với hình ảnh ca sĩ Đông Nhi cùng "lời mời gọi" chơi thử game online này. Nguyên nhân chính dẫn đến sự bức xúc trên là vì âm thanh mà quảng cáo phát ra liên tục gây ức chế cho người đọc trên các website có sử dụng quảng cáo này.

Mẫu quảng cáo gây phản cảm với hình ảnh ca sĩ Đông Nhi ngày hôm qua.

Mẫu quảng cáo gây phản cảm với hình ảnh ca sĩ Đông Nhi ngày hôm qua.

Và theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ phía NPH Giang Hồ Võ Hiệp (GHVH), hãng đã chính thức xin lỗi về chiến dịch quảng cáo nói chung và ca sĩ Đông Nhi nói riêng.

"Trong quá trình giới thiệu, quảng bá sản phẩm, chúng tôi đã chọn không đúng đối tác truyền thông nên đã dẫn đến một số sai sót, làm phiền lòng người sử dụng và người quan tâm. Cụ thể, trong chiến dịch quảng cáo trên các website, đối tác truyền thông của chúng tôi đã sử dụng hình ảnh có lồng ghép âm thanh gây ra sự khó chịu với người sử dụng Internet. Đồng thời, đơn vị đối tác truyền thông cũng đã sử dụng âm thanh không phải là của ca sĩ Đông Nhi", đại diện hãng này cho hay.

Được biết, ngay sau khi nhận được phản hồi từ cộng đồng, NPH GHVH đã ngay lập tức phối hợp với đối tác truyền thông dừng ngay banner quảng cáo không phù hợp. Đồng thời, chấm dứt hợp tác với đơn vị đối tác truyền thông kể trên.

Đây là lần đầu tiên một NPH game tại Việt Nam xin lỗi đại diện hình ảnh của mình.

Đây là lần đầu tiên một NPH game tại Việt Nam xin lỗi đại diện hình ảnh của mình.

Như vậy, đây là lần đầu tiên một Nhà phát hành game tại Việt Nam phải lên tiếng xin lỗi đại diện hình ảnh của mình, cũng như xin lỗi toàn thể cộng đồng vì sai sót trong quá trình quảng cáo sản phẩm. Sự việc này cũng gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh đối với nhiều đơn vị kinh doanh game khác tại thị trường trong nước trước cần cẩn thận hơn khi truyền thông về trò chơi mà mình đang sở hữu.

>> Người chơi giận dữ với quảng cáo của Đông Nhi