- Theo Trí Thức Trẻ | 11/05/2015 07:42 AM
Mới đây, Valve đã chính thức cập nhật thêm một số thay đổi nhỏ để giúp DOTA 2 được cân bằng hơn với phiên bản 6.84b. Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những thay đổi đáng chú ý này:
- Armor của Roshan sẽ tăng thêm từ 1 lên 1.4 mỗi 8 phút
- Familiars (Visage) sẽ chỉ cần 3 hit để tiêu diệt (trước là 4)
- Lượng nhân damage của Skill Enrage (Ursa) bị giảm từ 2/2.5/3 xuống còn 1.5/2/2.5
- Magic Resistance của item Glimmer Cape giảm từ 66% xuống còn 55%
- Attack Speed cộng thêm từ item Glimmer Cape và Shadow Amulet giảm từ 30 xuống còn 20
- Recipe của item Silver Edge tăng từ 350 lên 600 Gold
- Damage Ampli tối thiểu của Flesh Golem giảm từ 5/10/15% xuống còn 1% (giữ nguyên với Scepter)
- Mini Slow của Flesh Golem cũng giảm từ 5% xuống còn 1%
- Manacost của skill Soul Rip (Undying) tăng từ 50/75/100/125 lên thành 100/110/120/130
- Zombie không còn cần phải tới 2 hit để hạ gục từ Tower
- Sát thương đi từ Ultimate Stampede (Centaur) khi có gậy Scpeter giảm từ 70% xuống 60%
- Intelligence khởi điểm của Gyrocopter giảm từ 23 xuống 19
- Movement Speed khởi điểm của Queen of Pain giảm từ 300 xuống 295
- Movement Speed của Hawk (Beastmaster) giảm xuống từ 250/300/350/400 xuống 250/275/300/325
>> DOTA 2: Những carry đang thịnh hành ở phiên bản 6.84