Cùng soi MU Web trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

SmiLe  - Theo Trí Thức Trẻ | 29/06/2015 11:19 AM

MU Web
MU Web

Webgame RPG

29/06/2015 NCB: Trung Quốc NPH:

rong ngày đầu ra mắt, MU Web hoạt động khá ổn định khi không để tình trạng lag, nghẽn mạng diễn game. Dẫu vậy, lượng người chơi tham gia game khá vắng, không thực sự đông.

Vào ngày hôm nay 29/6, game online MU Web đã chính thức mở cửa đón người chơi. Với những ai quan tâm, các bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản để trải nghiệm game tại trang chủ http://gamelumi.com/mu/.

Trong ngày đầu ra mắt, MU Web hoạt động khá ổn định khi không để tình trạng lag, nghẽn mạng diễn game. Dẫu vậy, lượng người chơi tham gia game khá vắng, không thực sự đông.

Nhìn chung, MU Web là Webgame sở hữu nền đồ họa dừng ở mức trung bình. Chuyển động của nhân vật trong game còn tương đối cứng, bên cạnh các hiệu ứng skill chưa thực sự chăm chút.

Cơ chế chiến đấu trong MU Web vẫn đi theo hướng target (point & click) quen thuộc, người chơi chỉ cần click chuột vào mục tiêu là nhân vật sẽ tự động tấn công, tung skill.

Hệ thống Auto tìm đường và Auto tự đánh được tích hợp khá tiện lợi trong MU Web, giúp cho người chơi gần như chỉ phải click chuột theo các chỉ dẫn sẵn có trong game.

MU Web giới thiệu đến người chơi 3 lớp nhân vật là Kiếm Sĩ, Pháp Sư và Cung Thủ. Một điều đáng chú ý rằng cách xây dựng nhân vật trong MU Web đi theo 4 chỉ số cơ bản, bao gồm Sức Mạnh, Nhanh Nhẹ, Thể Lực và Trí Lực.

4 chỉ số tiềm năng này cũng đại diện cho sự khác nhau giữa các lớp nhân vật, ví dụ như Kiếm Sĩ cần tăng điểm vào Sức Mạnh để gia tăng sát thương vật lý, trong khi Cung Thủ lại tăng điểm vào Nhanh Nhẹn để tăng sát thương vật lý của mình, đồng thời tăng thêm lượng giáp sẵn có... Đây cũng là điểm hay trong các tựa game ăn theo "MU Online" thường thấy trên thị trường hiện nay.

Một số hình ảnh trong MU Web: