Asiasoft phát hành tới 6 game mới năm 2011

  | 09/11/2010 11:00

Chỉ vỏn vẹn trong những tháng cuối cùng của năm 2010, tập đoàn Asiasoft đã liên tục công bố hàng loạt các tựa game online mới lẫn cũ sắp sửa được ra mắt game thủ thông qua phiên bản @SEA dành riêng cho khu vực Đông Nam Á.
 
 
Dự án @GlobalSEA (@SEA) của tập đoàn Asiasoft (có trụ sở chính đặt Bangkok – Thái Lan) chỉ mới nhú mầm vào khoảng thời gian đầu năm 2010 sau những kế hoạch được vạch ra trước đó đến gần 1 năm. Thông qua dự án này, tập đoàn Asiasoft mong muốn mở rộng hơn nữa về đối trọng khách hàng trong tất cả các sản phẩm của mình tại Đông Nam Á.
 

Rohan.
 
Theo đại diện hãng, mô hình @SEA sẽ tiếp tục được đẩy mạnh lên trong năm 2011 khi tập đoàn Asiasoft vừa công bố một loạt các tựa game sẽ chính thức trình làng game thủ vào năm sau bao gồm Priston Tale 2 (MMORPG), Rohan (MMORPG), Seal Online (MMORPG), K.O.S (MMOFPS), A.V.A (MMOFPS) và Hessian (MMOTPS).
 

Hessian.
 
Đánh giá từ thị trường Thái Lan thì mô hình @SEA còn có một vai trò quan trọng khác trong việc giúp cho nền tảng Esports@ của công ty phát triển và mở rộng. Hiện tại phong trào Esports@ đã được tập đoàn Asiasoft áp dụng ở một số sản phẩm để làm thành giải đấu bàn tròn Online SEA Games hàng năm.
 

Seal Online.
 
Phía công ty Asiasoft Việt Nam chia sẻ: “Mô hình @SEA sẽ được vận hành chỉnh chu hơn trong năm 2011 và tại khoảng thời gian đó chúng tôi cũng sẽ tiết lộ kế hoạch chi tiết về việc hỗ trợ game thủ Việt Nam tham gia vào các sản phẩm game online của tập đoàn Asiasoft dành cho khu vực Đông Nam Á”.
 
Có lẽ hướng đi này của tập đoàn Asiasoft có phần nào giống với mục tiêu chung của công ty VTC Việt Nam khi quyết định goGlobal ra thị trường thế giới. Hiện tại VTC cũng đã thành lập được một số chi nhánh tại các nước như VTC Korea, VTC Online Cambodia, VTC Online Indonesia...
 

Thị trường GO Việt đang lớn nhất ĐNÁ.
 
Qua một cuộc khảo sát của tập đoàn Jetro (Nhật Bản) về game online tại Đông Nam Á. Trong đó xét về mặt toàn diện thì Việt Nam đang là thị trường lớn nhất, quy mô của thị trường game online có giá trị 1,100 tỷ VNĐ (trong khi đó giá trị của thị trường game online Singapore chỉ xấp xỉ 140 tỷ và Thái Lan là 554 tỷ).
 
Ngoài ra tỷ lệ sử dụng mạng trực tuyến hơn 16 triệu người chiếm khoảng 20% tổng dân số. Trong đó số người chơi game chiếm trên 8 triệu chia đều cho các công ty trò chơi chủ yếu trong nước.
Xem thêm:

game online

asiasoft

Bình luận về bài viết